Viện thẩm mỹ La Bella – Nơi vẻ đẹp tỏa sáng

Viện thẩm mỹ La Bella – Nơi vẻ đẹp tỏa sáng

Sau bộn bề công việc, bạn muốn tìm một nơi để thư giãn và chăm sóc sắc đẹp? Hãy đến với Viện thẩm mỹ La Bella – nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại.

Viện thẩm mỹ La Bella – Đẹp đẳng cấp, đẹp khí chất

Viện thẩm mỹ La Bella

Đến với La Bella, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian thư giãn tuyệt đẹp với các dịch vụ làm đẹp cao cấp, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại. Nổi bật trong đó là công nghệ Diaro trẻ hóa da, Laser Toning trị nám hiệu quả, công nghệ làm trắng da mặt White Skin, Công nghệ triệt lông hoàn hảo Diode Laser,...Các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiện đại sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp cái đẹp – chính xác, đây là nơi cho vẻ đẹp tỏa sáng.

chuyên viên thẩm mỹ chuyên ngiệp

Không chỉ như vậy, La Bella là cái nôi đào tạo những chuyên viên thẩm mỹ chuyên ngiệp với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia đến từ các viện da liễu, làm đẹp có tiếng trong và ngoài nước. Viện thẩm mỹ La Bella không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp cao cấp mà còn là nơi ươm mầm mơ ước cho nhiều lao động đam mê lĩnh vực làm đẹp.

SalonHero – bạn đồng hành lý tưởng, nâng tầm đẳng cấp cho Viện thẩm mỹ La Bella

Phần mềm quản lý spa-SalonHero

Với một quy mô ngày càng lớn mạnh, La Bella không ngừng phát triển với 2 cơ sở làm đẹp tại Số 74 Đường Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội & Số 8-8A Tú Xương, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Với lượng nhân viên đông đảo và lượng khách hàng đến La Bella ngày càng tăng đòi hỏi phải có một sự quản lý chặt chẽ và sát sao hơn.

SalonHero đã và đang đồng hành cùng bạn nâng tầm đẳng cấp cho hệ thống Spa của La Bella giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu công sức bỏ ra và quản lý chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Khi sử dụng phần mềm quản lý Spa và Salon của SalonHero, những gì Viện thẩm mỹ La Bella nhận được chính là:

  • Quản lý lịch hẹn với khách hàng một cách chặt chẽ, tránh nhầm lẫn, trùng lịch.
  • Chấm công, tính lương, quản lý nhân viên hiệu quả
  • Tính tiền dịch vụ và in hóa đơn nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Theo dõi sát sao tình hình doanh thu, chi phí, tồn kho để có chiến lược kinh doanh hiệu quả
  • Giao diện thân tiện, dễ dàng tương tác với khách hàng
  • Marrketing online hiệu quả qua SMS marketing
  • Phân loại khách hàng, quản lý thông tin khách hàng (khách hàng thân thiết, khách hàng mới trải nghiệm lần đầu,...) để có chương trình chăm sóc phù hợp.

Với những tiện ích nội bật và tính năng hấp dẫn như vậy, rất nhiều tiệm Nail, Salon tóc hay các cơ sở Spa làm đẹp cũng đã ứng dụng phần mềm quản lý của SalonHero trong công tác quản lý của mình. SaloHero rất vui và tự hào khi được đồng hành cùng các bạn để tạo nên những thành công lớn. Chúc Viện thẩm mỹ La Bella ngày càng lớn mạnh và thành công.

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam