Phần mềm quản lí salon tối ưu

Phần mềm quản lí salon tối ưu

Chăm sóc sắc đẹp là một ngành dịch vụ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phức tạp trong việc quản lí quy trình cũng như thông tin. Để đáp ứng nhu cầu trên, phần mềm quản lí salon của SalonHero ra đời nhằm quản lí hiệu quả các hoạt động, nâng cao doanh số trong kinh doanh. Điều gì khiến phần mềm quản lí của SalonHero được nhều nhà doanh nghiệp lựa chọn, tin tưởng đến vậy?

Các chức năng hỗ trợ tối ưu của phần mềm quản lý salon

1. Quản lí thông tin khách hàng

Việc quản lí thông tin của khách hàng là vô cùng cần thiết. Với chức năng lưu giữu mọi thông tin của khách hàng (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, đánh giá của khách hàng khi sử dụng sản phẩm,... ) vào kho dữ liệu giúp dễ dàng tra cứu. Ngoài ra, lượng khách hàng quá nhiều, phần mềm có thể giúp tránh nhập trùng khách hàng thông qua các thông tin cá nhân của khách hàng.

2. Quản lí lịch hẹn, đặt lịch hẹn trước

Ưu điểm nổi bật nhất của chức năng quản lí khách hàng là "thông báo cho nhân viên lịch hẹn sắp diễn ra". Nhờ đó các nhân viên không quên lịch hẹn đặt trước của khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm có chức năng thay đổi các trạng thái như :Kế hoạch", "Hoàn thành", "Đang thực hiện", "Lỡ hẹn". Nhờ đó mà người quản lí có thể nhìn vào trạng thái này và nắm được năng suất làm việc của nhân viên. Đối với nhân viên họ có thể đưa ra các phương án xử lí những cuộc hẹn bị lỡ.

3. Quản lí gói dịch vụ

Phần mềm quản lí salon quản lí gói dịch vụ theo nhiều tiêu chí (tên của mã dịch vụ, mã dịch vụ, tên khách hàng, mã khách hàng, mã hóa đơn,...). Phần mềm còn cho phép người dùng quản lí thông tin chi tiết về mỗi dịch vụ: số lần sử dụng dịch vụ, thông tin khách hàng đã sử dụng dịch vụ, thông tin nhân viên đã thực hiện dịch vụ,..

4. Quản lí sản phẩm

Phần mềm sẽ tự động phân loại sản phẩm thành các nhóm để nhân viên cso thể dễ dàng tra cứu thông tin. Mặt khác, nó còn giúp thiết lập mức hoa hồng cho chuyên viên khi tiếp thị thành công. Đồng thời, thiết lập được mức tiêu hao nguyên liệu đối với từng sản phẩm, dịch vụ. 

Ngoài ra,phần mềm còn giúp bạn theo dõi, giám sát quá trình đặt hàng cũng như thông tin, thời gian nguời đặt hàng và đều được lưu trữ tại phần mềm.

5. Báo cáo đa chiều

Phần mềm tự động thống kê sản phẩm, dịch vụ bán được trong ngày, tháng, quý, năm. Thống kê được loại hình dịch vụ, sản phẩm bán chạy nhất và loại hình dịch vụ, sản phẩm ít được sử dụng nhất. Nhờ đó, người quản lí có thể thay đổi dịch vụ, sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

Sử dụng phần mềm quản lí salon của SalonHero sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. tăng năng suất làm việc, quản lí khách hàng, quản lí lịch hẹn chặt chẽ,... Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy truy cập ngay: http://salonhero.vn/

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam