Quản lý khách hàng cho Salon khi tết đến

Quản lý khách hàng cho Salon khi tết đến

Tết là dịp lễ lớn của người Việt Nam, chính vì vậy khi chuẩn bị vào mùa tết các chị em lại đua nhau đi làm đẹp. Đây cũng là lúc mà các cửa hàng salon đông khách hàng nhất trong năm. Vậy làm thế nào để quản lý khách hàng cho Salon khi tết đến một cách hiệu quả nhất ?

Quản lý khách hàng cho Salon khi tết đến là một công việc bắt buộc phải đặt ra nếu bạn muốn đảm bảo tất cả khách hàng đều được cung cấp dịch vụ tốt nhất và hài lòng khi ra về. Tuy nhiên, với một lượng khách đông đảo trong dịp này, nếu không cẩn thận sẽ dễ dẫn đến sai sót. Giải pháp bài viết này đưa ra là sử dụng phần mềm quản lý Salon – SalonHero.

đặt lịch hẹn nhân dịp tết

Hình 1. Phần mềm SalonHero giúp khách hàng đặt lịch hẹn một cách chính xác nhất

Vì sao công việc quản lý khách hàng cho salon khi tết đến lại khó khăn đến vậy ?

Vào dịp chuẩn bị đón tết, các chị em luôn hồ hởi đi làm đẹp và mua sắm, và không ai muốn chờ đợi trong thời kỳ mà dịch vụ có mặt ở khắp nơi và khách hàng luôn luôn là thượng đế.

Vậy, nếu cửa hàng bạn không biết điều phối nhân viên và đặt lịch hẹn trước chính xác đối với từng khách hàng, điều này có thể dẫn đến sự lộn xộn và chồng chéo. Khách hàng sẽ không được đón tiếp và phục vụ chu đáo, một số khách hàng có thể vì sự chờ đợi này mà bỏ ra về. Đây là một kết quả mà không một cửa hàng salon nào mong muốn cả.

Tuy nhiên, nếu bạn tăng thêm một lượng nhân viên quá lớn để bù đắp cho công việc trên, bạn sẽ phải mất thời gian để đào tạo các nhân viên tạm thời này, chưa kể phải bỏ ra một khoản kinh phí không hề nhỏ cho việc trả lương và thưởng cho số lượng nhân viên mới nói trên mà hiệu quả thì chưa chắc là sẽ hoàn hảo.

Giải pháp ở đây là sử dụng phần mềm salon để giúp cho cửa hàng có thể quản lý khách hàng, đặt lịch hẹn với khách hàng một cách chính xác nhất.

phần mềm quản lý salon thông minh

Hình 2. Phần mềm SalonHero – giải pháp tuyệt vời cho cửa hàng salon

Giới thiệu phần mềm SalonHero – giải pháp quản lý khách hàng cho salon khi Tết đến hiệu quả

Khi sử dụng phần mềm SalonHero khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công việc mà nó đảm nhận.

Đặt lịch hẹn thông minh

Hình 3. SalonHero đã ra mắt trên Appstore

Nhân viên của bạn chỉ cần một vài thao tác trên phần mềm đã có thể cung cấp đầy đủ danh sách các khách hàng và lịch hẹn mà cửa hàng đã giao hẹn với khách, từ đó đưa ra được chính sách và dịch vụ phụ hợp nhất đến với khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn về sử dụng phần mềm bạn có thể tải phần mềm miễn phí dùng thử trong 30 ngày tại trang web: https://salonhero.vn trước khi chính thức đăng ký  sử dụng.

 

 

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam