Cách thu hút khách hàng đến Salon

Cách thu hút khách hàng đến Salon

Cách thu hút khách hàng đến Salon ngay từ những ngày đầu mở quán cũng như thời gian dài sau luôn là câu hỏi được đặt ra bởi các chủ tiệm salon lớn hay nhỏ. Những phương thức vàng và những quy tắc lựa chọn hoàn hảo sẽ được bật mí ngay sau đây bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Salonhero sau khi đã khảo sát tình hình thực tế.

Cách thu hút khách hàng đến Salon

Trên thực tế, cách thu hút khách hàng đến Salon hoàn toàn không khó nhưng không phải ai cũng có thể thực hành tốt. Nếu bạn đã sẵn sàng tạo lên một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới cho bản thân mình thì hãy cùng theo dõi những quy tắc vàng sau đây:

Tự làm mới bản thân. Làm mới cửa hàng chính là một yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại. Nếu cửa hàng của bạn không có những thông tin, sản phẩm mới, lượng tương tác với khách hàng thì chắc chắn không lâu sau bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề lan giải không thể kiểm soát được.

Tạo ra các chương trình khuyến mãi “câu” like. Lượng khách hàng sẽ đột nhiên tăng vọt nếu bạn thử tổ chức một chương trình khuyến mãi, một game show giảm giá vào những dịp đặc biệt. Đây chính là cách thức phổ biến nhất để tăng lượng khách hàng trong một thời gian nhất định hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng, chiều những “con giời” không bao giờ là dễ dàng trong mua bán. Nhưng đó lại là nguyên tắc: khách hàng là thượng đế. Muốn khách hàng thường xuyên đến với salon của mình thì đừng quên giữ liên lạc cũng như quan tâm họ bằng những tin nhắn chúc mừng hay đơn giản là tư vấn nhiệt tình trước và sau sử dụng dịch vụ.

Lắng nghe khách hàng để thu hút hơn

Phân tích thị trường mục tiêu của bạn liệu đã chuẩn? Lượng khách hàng mà bạn nhắm đến đã thực sự tiềm năng hay chưa? Nếu cảm thấy chiều hướng khách hàng của mình chưa đúng đắn thì hãy dành ra thời gian để tìm hiểu cũng như khảo sát khách hàng để tìm ra thị trường tiềm năng và tập trung định hướng phát triển vào đó.

Sản phẩm đưa ra liệu đã chất lượng? Một cách tiếp cận nhanh nhất đến doanh số chính là độ hài lòng của khách hàng. Khi khách hàng hài lòng, họ sẽ đầu tư và mua nhiều, từ đó mà doanh số cũng tự tăng theo.

Cùng Salonhero – phần mềm quản lý salon tìm kiếm thành công cho kinh doanh của bạn

Marketing liệu đã đủ và hợp lý? Có bao nhiêu khách hàng biết đến cửa hàng salon của bạn. Làm sao để gian hàng của mình thu hút số đông? Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần ngồi đó và chờ khách hàng tìm đến salon của mình thì đó quả là một sai lầm rất lớn. Hãy tiếp cận và làm hài lòng khách hàng trước khi những đối thủ khác có thể nhòm ngó.

Bạn đã sẵn sàng để thay đổi bản thân ngay hôm nay hay chưa? Hãy cùng Salonhero.vn cùng bạn tạo lên sự chuyên nghiệp, quản lý hiệu quả và nâng cao doanh số một cách nhanh chóng. 

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam