Marketing cho salon dịp Noel

Marketing cho salon dịp Noel

Noel là dịp các salon trở nên nhộn nhịp và lượng khách hàng cũng tăng cao. Để đạt được doanh thu ở mức cao nhất có thể, các chủ cửa hàng luôn đề ra các chính sách Marketing cho Salon dịp Noel.

Làm thể nào để Marketing cho Salon dịp Noel hiệu quả là điều mà các chủ salon luôn hướng đến để tăng doanh thu vào dịp lễ lớn này khi mà nhu cầu trong thời điểm này đang tăng cao. Giải pháp tối ưu cho việc này là lắp đặt phần mềm quản lý  phần mềm Salon Online có tên gọi là SalonHero. Đây là phần mềm đang được sử dụng khá hiệu quả ở nhiều salon góp phần không nhỏ cho thành công của các salon này.

 

Phần mềm quản lý Spa

Hình 1. Làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng Salon

Vì sao phải thực hiện Marketing cho Salon dịp Noel?

Vào các dịp lễ lớn như Noel, thông thường nhu cầu làm đẹp, mua sắm của các chị em sẽ tăng cao.

Do đó, các chị em thường lựa chọn các dịch vụ salon để làm đẹp đón Noel. Tuy nhiên, hiện nay các cửa hàng Salon có rất nhiều trên thị trường. Việc khách hàng lựa chọn dịch vụ salon tại cửa hàng nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Vậy, với một cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực salon, chúng ta phải làm gì để có thể thu hút khách hàng đến với dịch vụ của cửa hàng mà không phải là bất kỳ một địa chỉ nào khác. Điều đó một phần do hiệu quả Marketing của Salon có tốt hay không và có gây ấn tượng được với khách hàng hay không.

Sử dụng phần mềm SalonHero để tạo được các chiến lược Marketing cho Salon dịp Noel

Phần mềm SalonHero đã được cài đặt và sử dụng tại rất nhiều tiệm Salon khác nhau và đều đem lại hiệu quả tốt.

 

Phần mềm quản lý Spa Online

Hình 2. Phần mềm quản lý salon Online - SalonHero

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

- Có khả năng điều phối lịch hẹn với khách hàng một cách dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến một núi giấy tờ như trước đây.

- Gắn kết khách hàng và cửa hàng một cách nhanh chóng: phần mềm quản lý salon này luôn có sẵn các dữ liệu khách hàng quen thuộc giúp nhân viên tiếp cận với tất cả các khách hàng cần tìm một cách nhanh chóng nhất.

- Quản lý các dịch vụ trong Salon và đặt lịch hẹn trước chính xác và có hiệu quả: phần mềm salon sẽ phân tích và giúp nhân viên tạo các cuộc hẹn hợp lý và chính xác nhất

- Kiểm soát doanh thu và tồn kho nhanh chóng, hiệu quả và chính xác: tính năng này của phần mềm SalonHero giúp cho chủ cửa hàng hay cấp quản lý có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra các chính sách phù hợp với hoạt động của salon một cách nhanh chóng.

 

Phần mềm quản lý Spa

Hình 3. Sử dụng phần mềm SalonHero để tăng doanh thu của salon

Với những ưu điểm nổi bật nói trên, phần mềm Salon sẽ giúp cho chủ cửa hàng nhanh chóng đưa ra được chiến lược Marketing phù hợp đặc biệt là vào dip Noel sắp đến.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về phần mềm, hãy truy cập lên website: https://salonhero.vn/

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam