8 ý tưởng marketing độc đáo cho salon, spa dịp lễ giáng sinh

8 ý tưởng marketing độc đáo cho salon, spa dịp lễ giáng sinh

Nghĩ tới giáng sinh chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới khoảng thời gian dành cho gia đình, những người thân thương, những bữa tiệc và shopping... Giáng sinh cũng là thời điểm mà nhu cầu về làm đẹp, chăm sóc tóc, spa tăng mạnh nhất trong năm, hàng loạt các chương trình khuyến mại, chiến dịch truyền thông được áp dụng để thu hút khách hàng của các chủ spa, salon. Sau đây, Salonhero sẽ giới thiệu 8 ý tưởng marketing độc đáo giúp salon, spa thu hút được nhiều khách hàng trong dịp giáng sinh 2017 sắp tới.

1.Tổ chức một bữa tiệc giáng sinh nhỏ giành cho khách hàng trung thành

phần mềm quản lý salon

Một bữa tiệc nho nhỏ giành cho những khách hàng thường xuyên, trung thành chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và ấm áp trong dịp giáng sinh. Không chỉ giúp gắn kết salon, spa của bạn với khách hàng mà còn tạo sự gần gũi, ấm áp, gắn kết giữa các thành viên, nhân viên của salon, spa như một bữa tiệc gia đình nhỏ trong những ngày đông

2.Gửi thiệp giáng sinh và vouchers khi khách hàng ghé qua salon, spa

đặt lịch hẹn

Tiếc gì những tấm thiệp nhỏ nhắn, xinh xắn cùng những lời chúc ấm áp, an lành gửi tặng khách hàng ghé qua salon, spa của bạn trong mùa giáng sinh để nhận được những nụ cười thân thiện, cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc nho nhỏ của khách hàng. Gửi tặng vouchers để đảm bảo khách hàng có thể ghé thăm salon, spa của bạn vào những lần tiếp theo. Hãy nhớ rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công lớn nhất của spa, salon.

3.Gửi email cảm ơn, chúc mừng giáng sinh tới khách hàng

Hãy gửi emial tới tất cả khách hàng của salon, spa những câu chúc mừng giáng sinh ấm áp, an lành và những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã trở thành khách hàng của bạn trong suốt năm vừa qua.

4.Tạo hiệu ứng noel, giáng sinh vui nhộn trên web của salon, spa

báo cáo đa chiều

Tạo không khí vui nhộn dịp giáng sinh cho giao diện website của spa, salon

Hãy thay đổi giao diện website bằng những hình ảnh ông già noel, cây thông, những món quà, những chú tuần lộc vui nhộn hay đơn giản chỉ là hiệu ứng tuyết rơi hoặc những bản nhạc, bài hát giáng sinh bất hủ để khách hàng có thể cảm nhận được không khí ấm áp, tuyệt vời của mùa giáng sinh.

5.Xây dựng nội dung content mùa giáng sinh trên facebook, instagram

phần mềm quản lý khách hàng

 

Hãy lên ý tưởng về những câu chuyện hài hước, vui nhộn hoặc những hình ảnh ngộ nghĩnh về mùa giáng sinh để đăng tải lên facebook, instagram để tăng sự chú ý của khách hàng đến salon, spa của bạn

6.Tăng giờ mở cửa salon, spa trong suốt dịp giáng sinh

Giáng sinh cũng là thời điểm bận rộn của các tiệm salon, spa bởi nhu cầu của khách hàng trong dịp này tăng lên rất cao. Hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ một khách hàng nào dù có là thời kỳ cao điểm bận rộn để tối đa hóa lợi nhuận.

7.Chuẩn bị sẵn sàng những lịch hẹn cho dịp năm mới sắp đến gần

tiếp thị Salon

Thông qua những chiến lược marketing trong mùa giáng sinh, hãy chủ động tạo những cuộc hẹn với khách hàng vào tháng 1 và tháng 2 sắp tới để chuẩn bị sẵn sàng cho dịp năm mới sắp tới gần

8.Thiết lập đồng hồ đếm ngược trên website của salon, spa

Trước mùa giáng sinh, đặt một đồng hồ đếm ngược trên website salon, spa là một trong những cách cực kỳ hiệu quả để thu hút sự chú ý, kích thích sự tò mò, hồi hộp của khách hàng trước một thời điểm quan trọng, giống như thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới vậy. Bạn có thể thiết lập đồng hồ đếm ngược theo 2 cách: Nếu muốn đánh vào tâm lý chờ đợi đến thời khắc giáng sinh thì bạn có thể tạo một chiếc đồng hồ hiển thị ngày giờ đến ngày 25/12. Hoặc tạo đồng hồ đếm ngược cho thời điểm khuyến mại, giảm giá lớn cho khách hàng vào dịp noel.

Với những ý tưởng marketing độc đáo trên, tại sao bạn không thử áp dụng chúng cho salon, spa của mình cho mùa giáng sinh đang tới rất gần nhỉ? Chắn chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của nó đấy.

Qúy khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ :

Hotline                                 096 583 08 90

Trang web SalonHero         https://salonhero.vn/

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam