Quảng cáo Salon ngày Noel là một giải pháp Marketing hiệu quả

Quảng cáo Salon ngày Noel là một giải pháp Marketing hiệu quả

Quảng cáo Salon ngày Noel là một chiến lược Marketing thông minh mà hầu như cửa hàng kinh doanh salon nào cũng áp dụng.

Trong các dịp lễ như Giáng Sinh, nhu cầu làm đẹp bằng cách đến các dịch vụ Salon của chị em tăng mạnh. Do đó, để khách hàng đến với cửa hàng salon của mình, các chủ salon đã đưa ra rất nhiều chiến dịch quảng cáo Salon ngày Noel nhằm giúp tăng doanh thu đến mức tối đa nhất có thể.

phần mềm quản lý Salon

Hình 1. Giao diện của phần mềm SalonHero

Tại sao phải thực hiện các dịch vụ quảng cáo Salon ngày Noel

Càng vào dịp cuối năm, đặc biệt là trước ngày Noel, các chị em phụ nữ lại nhộn nhịp đến các cửa hàng salon chuyên chăm sóc và làm đẹp để có thể tạo cho mình một mái tóc hay bộ mặt lôi cuốn nhất vào dịp lễ.

Hầu như các cửa hàng salon có uy tín đều tăng lượng khách hàng một cách chóng mặt. Tuy nhiên, để đảm bảo được điều đó, các chủ cửa hàng cũng phải đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi, các chiến dịch quảng cáo nhằm giúp khách hàng có ấn tượng đối với tiệm salon của mình từ đó sử dụng dịch vụ mà cửa hàng mình cung cấp.

Vậy làm thế nào để đưa ra được một chiến dịch quảng cáo Salon cho dịp Noel một cách hiệu quả nhất mà không quá tốn kém kinh phí.

Giải pháp ở đây là sử dụng phần mềm salon SalonHero để quản lý khách hàng một cách toàn diện, từ đó đưa ra được chiến lược Marketing cũng như quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng của tiệm Salon mình.

đặt lịch online thông minh

Hình 2. Bảng giá dịch vụ trong phần mềm SalonHero

 Giới thiệu phần mềm quản lý Salon – SalonHero

Khi sử dụng phần mềm salon các chủ cửa hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng mà độ chính xác lại được nâng lên rõ rệt.

Phần mềm quản lý Salon này có khả năng điều phối và đưa ra các lịch hẹn khách hàng chính xác nhất, đặc biệt là trong dịp lễ khi lượng khách hàng đến tiệm salon tăng đột biến.

Đây là một ưu điểm lớn của phầm mềm vì nó sẽ làm cho tất cả các khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ của salon khi được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

Phần mềm SalonHero có khả năng gắn kết khách hàng, đưa ra các ngày đặc biệt như ngày kỷ niệm, sinh nhật của khách hàng giúp chủ cửa hàng có thể chăm sóc cho các khách hàng quen thuộc một cách tận tình nhất.

Để sử dụng phần mềm bạn có thể đăng nhập vào trang web: https://salonhero.vn sử dụng bản miễn phí dùng thử trong 30 ngày trước khi quyết định mua phần mềm này.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam