Bật mí các chiêu thức marketing cho salon hiệu quả

Bật mí các chiêu thức marketing cho salon hiệu quả

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp rất phát triển, do đó có rất nhiều các salon ra đời nhưng không phải salon nào cũng kinh doanh hiệu quả. Dù là salon đã hoạt động lâu hay mới hoạt động thì cũng đều phải có các chiêu thức marketing cho salon hiệu quả. SalonHero xin bật bí các chiêu thức marketing cho salon hiệu quả:

kinh nghiệm marketing với salonhero

Các chiêu thức marketing cho salon hiệu quả

  1. Xác định rõ dịch vụ của salon

Có thể salon của bạn đang cung cấp rất nhiều các loại dịch vụ cho khách hàng nhưng đó đã phải là loại dịch vụ mà khách hàng thực sử muốn trải nghiệm không? Hãy xác định rõ dịch vụ “đinh” của salon để tập trung vào phát triển chất lượng dịch vụ và quảng bá cho dịch vụ ấy để khách hàng khi nhắc đến salon của bạn sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ ấy của bạn.

  1. Xác định rõ đối tượng phục vụ của salon

Thị trường có rất nhiều đối tượng khách hàng, salon của bạn sẽ không có đủ thời gian và tiền bạc để tiếp cận tất cả các loại đối tượng. Bởi vậy, salon của bạn cần phải xác định rõ đối tượng phục vụ để tập trung tiến hành marketing cho salon hiệu quả.

marketing một cách thông minh và hiệu quả

Salon cần phải có kế hoạch Markting rõ ràng

  1. Hiểu rõ salon đối thủ cạnh tranh

“Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng” - câu nói này luôn luôn đúng trong tất cả các ngành nghề kinh doanh kể cả là kinh doanh dịch vụ salon. Khi hiểu rõ đối thủ, salon của bạn sẽ có những phương thức riêng để kéo lại khách hàng về phía mình.

  1. Tăng cường sự ghi nhận của khách hàng với dịch vụ của salon

Để một khách hàng tiềm năng có thể sử dụng dịch vụ của salon hoặc thậm chí họ còn không biết hoặc không nhớ đến dịch vụ đó tồn tại trên đời là vô cùng khó. Một khách hàng tiềm năng phải tiếp xúc với dịch vụ của salon phải từ 5-15 lần trước khi họ nảy ra ý định sử dụng dịch vụ của salon lúc có yêu cầu. Do vậy, salon cần phải thường xuyên có mặt khi mà khách hàng nhớ ra dịch vụ của salon khi họ có nhu cầu.

ứng dụng phần mềm salonhero trong quản lý

Nâng cao chất lượng dịch vụ để gây dựng sự tín nhiệm cho salon

  1. Gây dựng sự tín nhiệm cho salon

Đây là việc rất khó trong marketing cho salon tuy nhiên không phải là không thực hiện được. Sự tín nhiệm của khách hàng dành cho salon sẽ được gây dựng từ chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Hãy cho các khách hàng của mình có cơ hội được trải nghiệm thử các dịch vụ của mình theo một cách nào đó.

  1. Kiên trì với chiến lược marketing cho salon

Khi đã xây dựng cho salon của mình một chiến lược marketing thì hãy kiên trì thực hiện nó. Hãy thể hiện thái độ chăm chút của salon với từng dịch vụ, từng thông điệp gửi tới khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  1. Sử dụng phần mềm quản lý salon

Phần mềm quản lý salon sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc marketing salon, nó sẽ giúp bạn quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.

Chỉ cần kiên trì thực hiện các chiêu thức marketing cho salon trên, SalonHero hi vọng salon của bạn sẽ kinh doanh hiệu quả hơn.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam