Làm sao để chiến lược SMS Marketing lĩnh vực làm đẹp hiệu quả?
1. Khi nào thì sử dụng SMS Marketing lĩnh vực làm đẹp?
Chiến lược SMS Marketing lĩnh vực làm đẹp hiệu quả khi SMS mang những nội dung sau:
- SMS thông báo lịch trình chăm sóc tới khách hàng: Khách hàng luôn bận rộn có có thể sẽ không nhớ được lịch hẹn, SMS Marketing báo lịch trình chăm sóc sẽ giúp khách hàng không bị quên lịch hẹn, gây lãng phí thời gian của hai bên.
- SMS gửi phiếu giảm giá, mã khuyến mại: đây là cách truyền thống mà nhà kinh doanh muốn đẩy mạnh doanh số nhưng lại luôn có hiệu quả cao và đạt được mục đích là giới thiệu và quảng bá dịch vụ, sản phẩm mới.
- SMS khảo sát dịch vụ: mục đích của SMS này là để nhận được sự phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại spa/salon để từ đó điều chỉnh chất lượng của dịch vụ. Tin nhắn SMS khảo sát dịch vụ nên được gửi ngay sau khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ và nên kèm theo khuyến mại ở những lần hẹn tiếp theo.
2. Chiến lược SMS Marketing lĩnh vực làm đẹp có tác dụng gì?
Chiến lược SMS Marketing lĩnh vực làm đẹp có rất nhiều tác dụng đối với doanh nghiệp:
- Giúp giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng một cách nhanh chóng: những SMS thông báo khuyến mại, giảm giá thường sẽ rất thu hút các khách hàng bởi ai cũng muốn được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ mới với giá cả phải chăng.
-
Giúp chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới một cách hiệu quả bên cạnh việc sử dụng phần mềm quản lý spa online.
-
Giúp giảm chi phí Marketing: SMS Marketing là chiến lược giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ làm đẹp vô cùng hiệu quả nhưng lại tiết kiệm chi phí. Bởi 100% số người khi nhận được tin nhắn sẽ mở ra xem.
-
Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ làm đẹp: Tin nhắn SMS sẽ giúp doanh nghiệp làm đẹp liên tục được kết nối với khách hàng dựa trên những thông tin sẵn có khi thông báo những chương trình khuyến mại hoặc giới thiệu dịch vụ mới,...
- Tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp đối thủ: SMS Marketing giúp thông tin mà doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng một cách vô cùng nhanh chóng và tiện lợi (chỉ mất vài giây). Tỷ lệ tương tác với khách hàng từ đó cũng được tăng lên giúp doanh nghiệp làm đẹp nhanh chóng quảng bá được thương hiệu cùng các sản phẩm, dịch vụ đi kèm.
Chiến lược SMS Marketing lĩnh vực làm đẹp là vô cùng cần thiết với các doanh nghiệp hiện nay.
Xem thêm các bài viết khác:
- Cách viết SMS Marketing hiệu quả
- CÁCH THỨC TRIỂN KHAI SMS MARKETING SALON SPA HIỆU QUẢ
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu của Spa làm đẹp như thế nào?
- Quản lý nhân viên Spa hiệu quả để tăng doanh thu
- 14 Chiêu Marketing Salon & Spa không thể bỏ qua
- Những lưu ý khi kinh doanh Spa đá muối