LÀM MARKETING CHO SPA SALON NHƯ THẾ NÀO?

LÀM MARKETING CHO SPA SALON NHƯ THẾ NÀO?

Chiến lược marketing Spa Salon của bạn như thế nào? Thương hiệu spa salon của bạn đang ở nơi đâu? Khách hàng biết đến spa của bạn như thế nào? Spa của bạn ra sao trong mắt khách hàng? Bạn làm cách nào để các khách hàng tìm đến spa của bạn?  Nên đặt chiến lược gì để phát triển Spa Salon được lâu dài. Đây là những câu hỏi khó mà chủ đầu tư cần đặt ra khi bắt tay vào việc kinh doanh lĩnh vực làm đẹp này.

Chiến lược marketing Spa Salon phần mềm quản lý SalonHero

Kế hoạch cho marketing tổng quát
Chiến lược marketing Spa Salon được chia thành 2 hoạt động cơ bản bao gồm: Marketing truyền thống và Marketing online.
Marketing Truyền Thống:

  • Marketing trực triếp sử dụng tờ rơi, thư chào hàng, bưu thiếp...
  • Phương tiện truyền thông quảng cáo – in ấn, danh bạ, biển quảng cáo, trang vàng, đài phát thanh, truyền hình,…
  • Chương chình đào tạo – Hội thảo mà bạn đưa ra để nâng cao nhận thức.
  • Viết bài cho các tạp trí, bài báo địa phương và các ấn phẩm khác mà sẽ được các bạn đọc đón nhận. Việc làm này giúp bạn được biết đến như 1 chuyên gia trong ngành làm đẹp.
  • Bán hàng trực tiếp/cá nhân.
  • Thông cáo báo chí.
  • Triển lãm.
  • Chương trình giới thiệu.
  • Hàng đổi hàng.

Marketing online:

Internet marketing, marketing online cho spa salon thẩm mỹ viện phần mềm quản lý SalonHero

  • Lập website giới thiệu dịch vụ , sản phẩm làm đẹp của Spa Salon. Định hướng việc xây dựng website dựa vào các nội dung: làm đẹp, chăm sóc, Spa, Salon,…
  • Phát triển web: Nội dung phải thật sự hấp dẫn, chuẩn SEO, các công cụ xây dựng web cụ thể. Lập fanpage giới thiệu các sản phẩm làm đẹp:  xây dựng Blog giới thiệu bộ nhận dạng thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ, nhân sự ….
  • Quảng cáo trên Google,Youtube.  
  • Đi link bài ở các diễn đàn, các trang web hỗ trợ liên quan đến chủ đề cho Spa Salon.
  • Sử dụng các tiểu xảo “phát tán” thông tin truyền thông.

Marketing chuyên ngành Spa Salon

Một số chủ đầu tư chỉ chú ý đến việc đầu tư, xây dựng Spa Salon mà không chú trọng thực hiện chiến lược Marketing cho Spa Salon bài bản và đủ lớn so với quy mô của nó. Điều này dẫn tới hệ quả các Spa Salon chỉ hoạt động được vào thời gian đầu, sau đó lượng khách thưa dần. Bên cạnh đó, các chủ Spa Salon cần có thêm sự hỗ trợ của phần mềm quản lý spa để việc quản lý thêm hiệu quả.

Vì vậy, lời khuyên cho các quản trị viên và các marketer trong lĩnh vực làm đẹp đó là:

  • Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình marketing cho Spa Salon
  • Khảo sát lại toàn bộ các hoạt động marketing của Spa Salon
  • Phân tích và sau đó xây dựng một hệ thống quản lý Spa, quản lý Salon sao cho hiệu quả nhât.
  • Huấn luyện chuyên ngành chiến lược marketing Spa Salon cho đội ngũ kinh doanh của Spa và Salon.

 Xem thêm các bài viết:

Salonhero trên Facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam