3 CÁCH ĐỂ GIA TĂNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH CHO CÁC SPA

3 CÁCH ĐỂ GIA TĂNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH CHO CÁC SPA

  1. Các chương trình khách hàng thân thiết

Một trong các phương thức đơn giản nhất để kiếm nhiều khách hàng trung thành đó là triển khai chương trình khách hàng thân thiết. Thông thường, các chuỗi Spa sẽ đưa ra thẻ khách hàng thuộc các loại sau (có thể 1 trong 3 hoặc kết hợp cả 3 loại): Chương trình tích điểm, Chương trình phân cấp khách hàng, Chương trình ưu đãi theo số lần sử dụng dịch vụ bất kỳ. Xem thêm bài viết về Chương trình khách hàng thân thiết tại đây.

  1. Chương trình giới thiệu bạn bè và ưu đãi nhóm

Các khách hàng Spa thường đi theo nhóm. Vì vậy hãy tạo ra những deal hấp dẫn để không chỉ thu hút một mà nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ đồng thời. Ví dụ: Các chủ Spa có thể tổ chức một deal nhân dịp đặc biệt  “Ngày của mẹ” chẳng hạn. Khi đó, bất kỳ khách hàng nào đi cùng với mẹ sẽ có những trải nghiệm dịch vụ Spa chưa từng có với một mức giá combo ưu đãi. Bạn cũng có thể “màu mè” thêm các yếu tố đặc biệt như: đồ ăn snack miễn phí kèm theo rượu vang khi massage xông hơi để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho cặp đôi/cả nhóm. Đừng quên ghi lại các thông tin của các vị khách trong nhóm (email, địa chỉ, sinh nhật…) để triển khai các chương trình chăm sóc khiến họ đặt lịch và sử dụng dịch vụ trong lần kế tiếp.

  1. Tổ chức cuộc thi

Bất kỳ ai cũng muốn chiến thắng cuộc thi mà không mất gì cả. Vì thế, tại sao lại không tận dụng những cuộc thi để lôi kéo khách hàng cũ tham gia và tăng sự kết nối?

  • Đăng ký một bàn tại siêu thị/trung tâm thương mại để tạo ra cuộc thi thu hút khách hàng nữ khi đi mua sắm. Tại đây, bạn tổ chức bốc thăm khi khách hàng điền tên tuổi số điện thoại vào một tờ giấy và bỏ vào hòm phiếu. Nếu may mắn, họ sẽ được nhận một dịch vụ Spa miễn phí.
  • Tổ chức cuộc thi trên mạng xã hội, kêu gọi khách hàng like, share, comment trên các post của Fanpage Spa của bạn. Đây là một cách giúp quảng cáo Spa của bạn lan truyền với tốc độ nhanh trên mạng xã hội.

Hãy cố gắng sáng tạo ra các chương trình marketing theo một cách vui vẻ, sôi nổi. Đừng quên, hầu hết mọi người đến Spa để thư giãn và là phần quà đặc biệt để tự thưởng cho mình trong một dịp đặc biệt. Vì thế, hãy thường xuyên tìm các lý do để họ có thể đến Spa của bạn và nuông chiều bản thân hơn.

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam