Cách marketing cho spa salon nhân ngày 20/11 hiệu quả

Cách marketing cho spa salon nhân ngày 20/11 hiệu quả

Ngày hôm nay, phần mềm quản lý Salon Spa Online Salonhero sẽ gửi đến quý khách những cách marketing cho spa salon nhân ngày 20/11 hiệu quả với những chiêu thức đơn giản, nhanh chóng và đánh vào tâm lý người sử dụng.

quan ly spa salonhero

Cách marketing cho spa salon nhân ngày 20/11 online

Cách marketing cho spa salon nhân ngày 20/11 hiệu quả

Bạn đã biết hết các Cách marketing cho spa salon nhân ngày 20/11 hiệu quả hay chưa. Hãy cùng Salonhero liệt kê lại một số phương án cụ thể, dễ dàng và tấn công thẳng vào tâm lý người dùng.

Những ngày lễ tại Việt Nam luôn là thời cơ để mọi người đi tiêu sắm, làm đẹp,… chính vì vậy, sẽ là một sai lầm lớn nếu như bạn không biết tận dụng cơ hội này để đem đến những lợi nhuận lớn hơn cho hệ thống spa salon của mình.

Thời đại càng phát triển thì lại có càng nhiều phương thức marketing hiệu quả cho bạn lựa chọn. tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi làm marketing chính là hiểu thị trường và quan trọng nhất là hiểu mình.

Thị trường đang cần gì trong những ngày này, chúng ta có gì và đối thủ có gì, hãy bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về những câu hỏi này để có thể sở hữu một chiến lược marketing hoàn hảo.

Thị trường cần gì trong những ngày này?

Ngày 20/11 là một trong những ngày lễ trọng đại của Việt Nam, ngày tôn vinh những Nhà Giáo. Chính vì vậy, chẳng có lý do nào mà bạn lại bỏ qua những chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặc biệt.

Những chương trình khuyến mãi này chắc chắn sẽ thu hút thêm một lượng khách không hề nhỏ. Với những gói khuyến mãi đặc biệt như giảm 10%, 20% hay free thuốc phục hồi khi làm combo 3 món,… dành riêng cho những người đã và đang làm giáo viên chắc chắn sẽ là một ý tưởng cực thú vị cho mùa Nhà Giáo năm nay.

đặt lịch cho spa qua ứng dụng salonheor

Ứng dụng đặt lịch sẵn

Chúng ta có gì?

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có đủ thời gian và không gian dành cho các khách hàng đến tham gia chương trình khuyến mãi này. Để chắc chắn về điều đó, bạn hãy làm một bản khảo sát trên facebook hay trên website chính thức của salon, spa giúp khách hàng có thể đặt lịch trước. Với việc đặt lịch trước như vậy, chủ salon, spa hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp và lên lịch trình cho toàn bộ khách hàng yêu quý của mình.

Đừng quên đối thủ

Đối thủ có gì và họ đang làm gì, hãy luôn theo dõi những hành động của họ để có thể làm mới bản thân. Luôn tìm ra những phương thức quảng bá bản thân khiến càng nhiều khách hàng biết đến càng tốt như quảng cáo trên các trang mạng truyền thông, quảng cáo bằng băng rôn,… sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bạn đang đau đầu vì không nghĩ ra cách marketing cho spa salon nhân ngày 20/11. Tất cả sẽ thật dễ dàng và nhanh chóng nếu bạn sử dụng giải pháp phần mềm quản lý Salon Spa Online Salonhero của chúng tôi.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam