Marketing ấn tượng cho spa

Marketing ấn tượng cho spa

Bí quyết Marketing ấn tượng cho spa sẽ là những gợi ý cho spa xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả.

Spa là lĩnh vực kinh doanh về làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Để tạo chỗ đứng cho mình trên thị trường, nhiều spa đã sử dụng các chiến lược Marketing một cách hiệu quả. Sau đây là bí quyết Marketing ấn tượng cho spa:

1. Marketing trên Facebook

Số lượng người sử dụng Facebook ở Việt Nam là rất cao, bởi vậy sẽ là thiếu sót lớn nếu spa của bạn không Marketing trên Facebook để tăng sự tương tác với khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng.

Hãy lập cho spa của bạn 1 trang fangape để quảng cáo về cơ sở vật chất, công nghệ, dịch vụ, sản phẩm, khuyến mại... bằng những hình ảnh và video đẹp, ấn tượng.

Việc Marketing trên Facebook không chỉ giúp spa quảng cáo hiệu quả đến lượng khách hàng lớn mà còn cho phép spa nhận được những phản hồi của khách hàng giúp quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn

công nghệ đám mây

        Marketing spa trên Facebook có hiệu quả rất cao

2. Tối ưu hóa SEO Marketing cho Spa

SEO Marketing cho Spa là một hình thức Marketing mới xuất hiện nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Phương pháp này sẽ đưa trang Web của Spa lên top kết quả tìm kiếm của Google và đương nhiên Web của spa sẽ tương tác với lượng khách hàng nhiều hơn.

Để làm được điều này, hãy tìm đến các công ty quảng cáo truyền thông uy tín.

quản lý nhân viên

Tối ưu hóa SEO merketing cho Spa 

3. Đăng bài quảng cáo trên các báo lớn và uy tín

Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn hãy đăng bài trên các báo lớn và uy tín để tạo dựng niềm tin đối với khách hàng.

Các bài đăng trên báo cần ở vị trí dễ nhìn, hình ảnh đẹp, ấn tượng, tiêu đề phải gây sự chú ý. Hãy chú ý đến việc quảng cáo trên các báo Online.

4. Tổ chức các sự kiện quảng bá cộng đồng

Hoạt động tổ chức sự kiện quảng bá cộng đồng được nhiều spa áp dụng nhất đó là Chương trình khách hàng thân thiết : trao tặng những phần quà có liên quan đế spa (như voucher giảm giá, vật phẩm quà tặng, thẻ sử dụng miễn phí dịch vụ, sản phẩm...) và thu thập thông tin những ai muốn tham gia sự kiện.

Hoạt động này sẽ giúp spa xây dựng được danh sách những khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ, danh sách này sẽ được sử dụng để tiến hành Email Marketing hay SMS Marketing. Ngoài ra, hoạt động này còn giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả

5.Tạo dựng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp

Hiện nay có rất nhiều Blogger và chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Bạn có thể tham khảo các nội dung về làm đẹp, về sản phẩm hoặc dịch vụ họ đăng tải có liên quan đến dịch vụ spa của mình và chia sẻ khéo léo trên mạng xã hội. Hoặc có thể trực tiếp hợp tác với các blogger, các chuyên gia để quảng cáo cho spa.

SalonHero hi vọng Bí quyết Marketing ấn tượng cho spa trên đây đã mang đến cho bạn những ý tưởng Marketing mới cho spa của mình.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam