Tăng Doanh Thu Cho Tiệm Nail

Tăng Doanh Thu Cho Tiệm Nail

Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì vấn đề về doanh thu vẫn được chú trọng nhiều nhất. Để giúp cho tiệm nail luôn hoạt động tốt cũng như phát triển thì phải tăng doanh thu cho tiệm nail.

Tăng doanh thu cho tiệm nail là tăng số tiền thu được từ dịch vụ làm nail trong một thời gian nào đó. Đây là một kế hoạch mà chủ tiệm nail nào cũng cần phải hướng đến trong thời buổi kinh tế thị trường ngày hôm nay.

Marketing hiện nay đang là hoạt động quảng cáo tạo hiệu quả cao cho các nhà kinh doanh. Tuy nhiên với tiệm nail thì marketing nhỏ lại là chiến lược chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên,… mà chủ tiệm đặt ra và thực hiện chúng để tăng doanh thu cho tiệm nail.

Chiến lược chăm sóc khách hàng bằng hệ thống booking: Với thời đại thông tin hiện nay thì đôi lúc khách hàng họ sẽ không đến trước mà họ sẽ gọi điện thoại đặt qua điện thoại lúc này chủ tiệm nail nên  đặt lịch hẹn, lên danh sách hẹn trước của khách, cho khách hàng nhiều sự chọn lựa về dịch vụ, có thể tư vấn giúp khách để khách cảm thấy tiện ích của tiệm thì khách hàng sẽ hài lòng hơn. Đây là điều rất cần để có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.

đặt lịch hẹn

Phần mềm SalonHero -Tăng doanh thu cho tiệm nail 

Quản lý các cuộc hẹn để luôn cập nhập tốt thông tin yêu cầu của khách để điều động nhân viên và lên lịch sẵn sàng cho việc đón tiếp khách hàng thân thiết.

Quản lý chăm sóc khách hàng bằng cách tạo ra được nhiều dịch vụ như dịch vụ chăm sóc móng, cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác nhau để hút khách.

Tạo hệ thống quảng cáo, tiếp thị để thu hút khách, để giúp hình ảnh tiệm nail được nhiều người biết đến hơn. Bằng cách

- Gửi special offer, promotion

- Gửi tặng khách hàng voucher nhân dịp Easter, Xmas..

- Gửi lời chúc mừng đến khách nhân dịp sinh nhật.

Quản lý nhân viên: Yếu tố này sẽ giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh nhất vì qua thái độ phục vụ nhân viên sẽ giúp biết được độ hài lòng của khách sau khi sử dụng dịch vụ.

Hệ thống báo cáo đa chiều, quản lý thu ngân: Chủ tiệm phải có hệ thống riêng về báo cáo tình hình kinh doanh về nhiều mặt, cũng như về thu ngân giúp ích nhiều cho việc tăng doanh thu cho tiệm nail.

Đó là những chiến lược quan trọng mà phần mềm Online quản lý Salon, Spa, tiệm nail: SalonHero gửi đến Quý khách hàng thân thiết để giúp việc tăng doanh thu cho tiệm nail một cách hiệu quả và nhanh nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Link trang Web               http://salonhero.vn

Hotline                            0965 830 890

Link facebook                 https://www.facebook.com/salonhero.vn

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam