Top phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay

Top phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay

Top phần mềm quản lý salon tốt nhất, cho bạn quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí.

Quản lý salon bằng phần mềm là một tất yếu, khi khối lượng công việc quá tải, quản lý bằng cách truyền thống rất cồng kềnh, tốn kém và nhiều lúc còn thiếu chính xác.

Bài viết sau đây xin chia sẻ tới các bạn top phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay, giúp các bạn có sự lựa chọn cho việc quản lý của mình được dễ dàng, thuận lợi và tiết kiệm hơn.

 

Top 3 phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay.

1.SalonHero

Phần mềm Salonhero

Phần mềm SalonHero 

Là phần mềm mới trong lĩnh vực quản lý Salon, Spa làm đẹp. Phần mềm quản lý Salon online giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của Salon một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

Chỉ cần truy cập vào trang chủ của SalonHero và đăng nhập tài khoản của bạn là đã có thể theo dõi, quản lý mọi hoạt động của salon mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SalonHero cho phép bạn quản lý các hoạt động từ xa, dù đang đi chơi cùng bạn bè, đi mua sắm, hay đi du lịch bạn vẫn có thể quản lý mọi hoạt động của Salon.

Hiện tại SalonHero đang miễn phí 30 ngày dùng thử để trải nghiệm, với sẵn cả phiên bản dành cho máy tính và phiên bản dành cho điện thoại, cùng giao diện Tiếng Việt đã được cài đặt sẵn.

2.SCHEDUL

phần mềm SCHEDUL

Phần mềm SCHEDUL

Là sản phẩm phần mềm quản lý salon miễn phí, được nhiều salon trên toàn thế giới lựa chọn. Được viết trên nền Cloud có thể truy cập từ bất cứ đâu, là phần mềm miễn phí nhưng vẫn có khá nhiều tính năng quản lý như: Quản lý lịch hẹn, quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên,...

Tuy nhiên hạn chế của phần mềm này sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng Anh, do vậy rất khó đối với người dùng phổ thông.

3. Acuity Scheduling

phần mềm Acuity Scheduling

Phần mềm Acuity Scheduling 

Là phần mềm có ứng dụng là đặt lịch hẹn với các khách hàng tại các Salon. Với tính năng khá đơn giản, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu các tính năng của phần mềm này và áp dụng vào salon của cá nhân.

Ưu điểm của phần mềm này là giúp khách hàng đặt lịch hẹn chỉ trong vòng 2 phút, đồng thời cũng có sẵn web cho phép người dùng quản lý thông tin mà không cần cài đặt gì thêm.

Tuy nhiên hạn chế của phần mềm này là cũng chưa hỗ trợ Tiếng Việt và chức năng chính chủ yếu là quản lý lịch hẹn.

Trong top phần mềm quản lý salon tốt nhất đã giới thiệu ở trên, thì chỉ có SalonHero là phần mềm được tích hợp nhiều tính năng ưu việt nhất, giúp bạn có thể dễ dàng quản lý salon với giao diện Tiếng Việt có sẵn.

Để biết thêm về SalonHero các bạn vui lòng  truy cập: 

Trang web:         https://salonhero.vn

Hotline               0965 830 890

Link facebook    https://www.facebook.com/salonhero.vn

để biết thêm thông tin  chi tiết.

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam