Quảng cáo cho salon trong Tết dương lịch thu hút nhiều khách hàng

Quảng cáo cho salon trong Tết dương lịch thu hút nhiều khách hàng

Tết dương lịch sắp đến gần, các chiến lược quảng cáo cho salon trong Tết dương lịch ngày càng được đẩy mạnh, nhằm thu hút số lượng khách hàng lựa chọn đông đảo hơn.

 

Phần mềm quản lý Salon

 

Có thể nói, quảng cáo là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh doanh và nâng cao doanh số của các đơn vị salon, tiệm làm tóc, làm nail,... Đặc biệt, khi Tết đang tới gần, việc quảng cáo cho salon trong Tết dương lịch càng phải được chú trọng hơn cả. Tuy nhiên, không phải lúc nào quảng cáo của bạn cũng hiệu quả và thu hút khách hàng như mong muốn. Nhằm giúp bạn có thể triển khai chiến lược quảng cáo tốt nhất trong dịp Tết tới đây, đồng thời tiết kiệm chi phí, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm dưới đây.

Làm thế nào để quảng cáo cho salon trong Tết dương lịch ?

Có rất nhiều cách để quảng cáo cho salon. Trước hết, bạn có thể trang hoàng lại cơ sở kinh doanh của mình bằng cách thêm băng rôn, áp phích,... kèm thông tin về các gói khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng. Thông thường, hình thức này rất dễ thu hút người tiêu dùng bởi nó đánh trực tiếp vào tâm lí của họ.

Bên cạnh đó, trong thời gian này, các cơ sở kinh doanh salon cũng nên chú trọng trong việc viết bài, đăng tải quảng cáo tại các website, fanpage bán hàng của mình cũng như trang thương mại điện tử. Với thói quen sử dụng Internet thường xuyên, người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận với bài viết của bạn

Ngoài ra, để triển khai chiến lược quảng cáo một cách hiệu quả nhất, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm salon do chúng tôi thiết kế mang tên SalonHero. Phần mềm hỗ trợ khách hàng lên nội dung và quảng cáo tự động trên các website, fanpage khác nhau, từ đó tăng khả năng tiếp cận với thị trường và thu hút số lượng khách hàng đông đảo hơn hẳn.

 

phần mềm salonhero

 

Hiệu quả của việc quảng cáo cho salon trong Tết dương lịch

Đặc biệt, việc quảng cáo cho cơ sở kinh doanh của mình bằng phần mềm quản lý salon còn giúp bạn hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí và thực hiện một cách tự động hóa, hiện đại. Từ đó, nhiều khách hàng sẽ lựa chọn và ghé thăm salon của bạn hơn.

Quảng cáo cho salon trong Tết dương lịch là một trong những chiến lược quan trọng, quyết định lớn đến sự thành công cũng như khả năng tăng doanh số của cơ sở salon của bạn trong dịp này. Nếu như bạn đang muốn thu hút đông đảo khách hàng hơn đến với salon của mình, hãy lựa chọn ngay phần mềm quản lý salon SalonHero của chúng tôi nhé!

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam