Sử dụng phần mềm quản lý - tuyệt chiêu kinh doanh salon thời công nghệ

Sử dụng phần mềm quản lý - tuyệt chiêu kinh doanh salon thời công nghệ

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên số. Người dùng có thể tương tác với nhau qua điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân để giảm thiểu sự tương tác mặt đối mặt, tránh mất thời gian, công sức và nhân lực để di chuyển qua lại. Rõ ràng công nghệ đem lại rất nhiều điều tuyệt. Vậy tại sao bạn không sử dụng một phần mềm quản lý Salon để tương tác với khách hàng và quản lý nội bộ hiệu quả?

phần mềm quản lý - tuyệt chiêu kinh doanh salon thời công nghệ

Tạo sự khác biệt và chuyên nghiệp bằng phần mềm quản lý salon từ xa

 Trong thời buổi công nghệ, tất cả mọi thứ đều gắn liền với công nghệ và tốc độ. Sự chuyên nghiệp của một salon cũng gắn liền với công nghệ. Nhờ nó, việc tương tác từ xa với khách hàng là một điều vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Sử dụng phần mềm quản lý salon từ xa, khách hàng sẽ thấy được một tác phong chuyên nghiệp của bạn, nâng cao sự tin tưởng lên nhiều lần. Kết hợp với một số hình thức marketing qua Facebook, Twitter,..., salon sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng khách hàng thân thiết, từ đó nâng cao doanh số, gia tăng lợi nhuận.

Lịch hẹn cụ thể với khách hàng nằm trong tầm tay bạn

Đặt lịch online

Trong những kỳ nghỉ lễ hay trước Tết như thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng có nhu cầu tới salon rất cao, để tránh bỏ sót thông tin khách hàng cũng như lịch hẹn cụ thể với khách, chủ salon cần quản lý một cách chặt chẽ, tránh để khách chờ đợi, mất uy tín với khách. SalonHero sẵn sàng cung cấp cho bạn một giải pháp quản lý hiệu quả, quản lý lịch hẹn để điều phối công việc một cách hiệu quả.

Quản lý và phân loại khách hàng để từ đó có chương trình chăm sóc phù hợp

Khi sử dụng phần mềm quản lý, salon có thể lưu trữ được thông tin khách hàng mới và khách hàng thân thiết để có những ưu đãi khác nhau. Việc nắm được toàn

bộ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng giúp chủ salon có những chiến lược để gắn kết khách hàng trung thành, và nhóm khách hàng này có thể là những người marketing hiệu quả để giới thiệu khách hàng mới cho salon, nhằm nâng cao doanh số.

Quản lý tình hình tài chính, sức khỏe salon

Quản lý  tài chính salon

Để có chiến lược kinh doanh hiệu quả, chủ salon cần biết tình hình tài chính hiện tại của cơ sở kinh doanh như thế nào, doanh thu – chi phí ra sao để có những điều chỉnh phù hợp nhằm gia tăng lợi nhuận. Khi sử dụng phần mềm quản lý salon, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Quản lý nội bộ chưa bao giờ dễ dàng như thế

Ngoài tương tác với khách hàng, việc quản lý nội bộ cũng là một vấn đề chủ salon cần quan tâm, chú ý. Việc quản lý nhân viên, điều phối nhân viên và chấm công, tính lương cho nhân viên trở nên vô cùng dễ dàng và hiệu quả khi sử dụng phần mềm quản lý salon từ xa SalonHero.

Khi sử dụng phần mềm quản lý salon, chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối mạng, dù bạn không có mặt tại salon thì mọi việc trong salon vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Một cách quản lý từ xa bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn vận hành hiệu quả một salon chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam