Hỗ trợ quản lý bằng phần mềm tốt nhất cho Salon

Hỗ trợ quản lý bằng phần mềm tốt nhất cho Salon

Ngày này nhu cầu làm đẹp của chị em rất cao. Do đó các salon chăm sóc sắc đẹp mọc lên như nấm,vậy nên chất lượng và dịch vụ phải được ưu tiên hàng đầu để có thể thu hút khách hơn. Phần mềm SMS Marketing - tin nhắn chăm sóc khách hàng là một trong những giải pháp tố ưu nhất để các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình một cách dễ dàng.Điều gì đã khiến SMS Marketing trở thành phần mềm tốt nhất cho Salon?

Phần mềm SalonHero tối đa hóa quản lý salon

Hãy đọc bài viết sau đây để có thể hiểu hơn về chức năng của phần mềm SMS, Phần mềm tốt nhất cho Salon Marketing này. 

 

  1. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng tới khách hàng

Để giới thiệu, quảng bá cho thương hiệu của các doanh nghiệp, những chương trình khuyến mãi được cập nhật nhanh chóng sẽ thu hút tối đa của quan tâm của mọi người. Các đối tượng tiềm năng thường mong muốn được trải nghiệm những dịch vụ salon chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp với mức giá phải chăng. 

 

Việc sử dụng phần mềm SMS Marketing giúp khách hàng nhanh chóng có nhận thức về doanh nghiệp, vì tên thương hiệu sẽ được hiển thị cụ thể thay vì số điện thoại thông thường. 

 

  1. Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới hoàn toàn tự động

SalonHero hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng

Việc hiểu tâm lí và mong muốn của khách hàng là điều tất yếu khi chăm sóc khách hàng. Thông qua các cú pháp tin nhắn định sẵn, doanh nghiệp có thể xác nhận đơn hàng mà mình đã cung cấp cho khách hàng. Ngoài ra, người dùng còn có thể tra cứu thời gian sử dụng, bảo hành các gói dịch vụ mà sTApa cung cấp. 

 

  1. Kênh Marketing hiệu quả với chi phí phải chăng

Ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng phần mềm quản lý Hero

Theo thống kê của các chuyên gia:

   . 100% Số người khi nhận được tin nhắn sẽ mở ra xem 

   . 87% Số người sẽ giữ lại tin nhắn

   . 62% khách hàng sẽ gọi điện để tìm hiểu thông tin dịch vụ

   . 18% Sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn nhận được

Do đó, tin nhắn doanh nghiệp gửi đi sẽ được truyền tải ngay lập tức tới 100% khách hàng. Vì vậy SMS Marketing là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả giúp các doanh nghiệp quảng cáo dịch vụ của mình.

 

  1. Tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ

Tích cực tạo ra các chương trình khuyến mãi có giá trị dài hạn và ngắn hạn để liên tục kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. SMS Marketing có thể gửi những lời chúc sinh nhật, một lời hỏi thăm, những thông tin khuyến mãi sẽ làm cho khách hàng cảm thấy tầm quan trọng của học đối với salon cũng như sự ưu đãi của salon đối với khách hàng. 

 

Với những ưu điểm tuyệt vời và những tiện ích của SMS Marketing sẽ giúp tỷ lệ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ càng tăng cao. Để giúp điều này ứng dụng SalonHero trên Appstore sẽ hỗ trợ bạn trên con đường quảng bá thương hiệu. Trên đây là một vài thông tin về chức năng của phần mềm tốt nhất cho salon. Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm hãy truy cập: http://salonhero.vn/ 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam