Mở Tiệm Nail Cần Những Gì?

Mở Tiệm Nail Cần Những Gì?

Làm đẹp cho phụ nữ là một công việc cần sự tỉ mỉ, thẩm mỹ và không phải ai cũng làm được điều này mà chưa qua lớp học chăm sóc khách hàng. Đây là một lớp học quan trọng quyết định người học có nên tiếp tục với nail không, hay là từ bỏ? Vậy sau khi học xong, muốn mở tiệm thì mở tiệm nail cần những gì?

Trước hết nên hiểu rõ nail là gì?

Nail là một từ tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt nghĩ là móng tay, móng chân. Nghề nail được hiểu là vẽ móng, cung cấp dịch vụ làm đẹp về móng tay, móng chân như sơn, sửa, nuôi cắt móng chân, tay của phụ nữ là chính.

Mở tiệm nail cần những gì?

  • Lên kế hoạch cho việc mở tiệm: Khi làm bất cứ việc gì cũng cần lên kế hoạch đặc biệt là kinh doanh. Phải có kế hoạch trước mới đi đến thành công dễ dàng.
  • Hãy học về thông tin cho doanh nghiệp nhỏ: học qua sách vở, mạng hoặc các lớp học căn bản trong ngành kinh doanh để có được thông tin trong lĩnh vực làm chủ doanh nghiệp.
  • Mặt bằng tốt: Nghiên cứu kỹ để tìm nơi tốt giúp cho việc kinh doanh không gặp khó khăn như: đối thủ cạnh tranh? khách hàng thân thiết có hay không? Nơi này có khách vãng không…Nếu quyết định thuê hay mua địa điểm nên đọc kỹ hợp đồng thuê giúp tránh những bất lợi sau này.
  • Đầu tư thiết bị nail: Thiết bị nail nên đầu tư đầy đủ, tốt nhưng hợp túi tiền. Nếu vốn ban đầu ít thì nên tìm những nơi chuyên bán hàng sỉ, hạ giá sẽ giúp tiết kiệm chi phí hoặc dùng đến phương pháp thuê thiết bị mà chủ tiệm nên cân nhắc. Đây là yếu tố quan trọng nhất cho việc mở tiệm nail cần những gì?
  • Đăng ký đầy đủ các thủ tục pháp lý về hình thức kinh doanh của cửa tiệm.
  • Thuê nhân viên: Tìm và thuê những nhân viên có tay nghề cao, tuy phải trả lương cao cho nhân viên nhưng giúp ích trong khâu chăm sóc khách hàng vì đã có kinh nghiệm. Đặc biệt là sẽ nhanh có khách hàng thân thiết vì thợ vừa thuê có thể lôi kéo khách về. Chủ tiệm nên học cách quản lý nhân viên để điều phối công việc.

 

  • Tiếp thị và khai trương: Hãy nhờ thợ đưa card Visit của tiệm cho gia đình, bạn bè hay mời gia đình bạn bè chủ tiệm đến dự khai trương. Nên có ưu đãi giảm giá hay khuyến mãi quà tặng giúp thu hút khách…
  • Ngoài ra, để hoạt động có hiệu quả thì chủ tiệm phải biết cách đánh giá nhân viên, thưởng, phạt công minh, chú ý, quan tâm đến nhân viên…giúp việc quản lý nhân viên được tốt hơn..

Chức năng đánh giá nhân viên


Đó là câu trả lời mà Phần mềm Online quản lý Salon, Spa, Tiệm Nail: SaLonHero ( http://salonhero.vn ) cung cấp cho khách hàng giúp việc mở tiệm nail cần những gì được thuận lợi hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam