Ngọc Beauty – đi đầu xu hướng của giới trẻ

Ngọc Beauty – đi đầu xu hướng của giới trẻ

Nhờ hệ thống quản lý tốt cùng với sản phẩm đẹp, đa dạng và chất lượng nên cửa hàng làm nail Ngọc Beauty đang dần trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ.

quản lý tiệm nail với phần mềm SalonHero

Hình ảnh của tiệm Ngọc Beauty

Ngọc Beauty – lựa chọn tin cậy cho các bạn

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một chỗ để làm nail đẹp, chuyên nghiệp và uy tín ở TP.HCM, hãy tìm đến Ngọc Beauty, nơi biến mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn.

Cửa hàng Ngọc Beauty chuyên về các dịch vụ làm nail như chăm sóc, sơn móng tay, tạo kiểu móng theo yêu cầu của khách hàng. Tại đây, các mẫu mã đều đẹp, thời trang, phù hợp với túi tiền mà nhân viên chăm sóc lại dễ thương, vui tính và chuyên nghiệp.

kinh doanh nail tối ưu cùng SalonHero

Một trong các sản phẩm của Ngọc Beauty

Ngoài ra, Ngọc Beauty dần nổi lên không chỉ bằng mẫu mã sản phẩm mà còn từ cách quản lý hết sức chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Một trong những yếu tố tạo nên thành công đó chính là nhờ sự quản lý khách hàng rất hiệu quả nhờ phần mềm SalonHero.

SalonHero – phần mềm quản lý khách hàng từ A – Z

Phần mềm quản lý SalonHero do trang web SalonHero tạo nên. Đây là hệ thống chuyên biệt đa dịch vụ dành cho các trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp như salon tóc, salon nail, hệ thống beauty và spa, phòng khám...

SalonHero có nhiều tính năng nổi bật như tính tiền nhanh chóng, quản lý khách hàng từ A – Z, quản lý lịch hẹn và nhiều tính năng khác. Và điều quan trọng làm nên thành công của Ngọc Beauty đó là tối ưu hóa tính năng quản lý khách hàng từ A – Z.

SalonHero giúp các cửa hàng quản lý toàn bộ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng. Từ đó, bạn có thể nắm bắt được khách hàng đến lần đầu tiên hay hơn 1 lần và cung cấp dữ liệu để dễ dàng trao đổi với khách hàng.

phần mềm thông minh SalonHero

Góc nhỏ trong không gian làm việc của Ngọc Beauty

Ngoài ra, phần mềm còn giúp cho cửa hàng dễ dàng phân loại và tạo phân nhóm khách hàng để chăm sóc phù hợp như người trung niên thì chọn những gì, hay xu thế của những người trẻ tuổi như thế nào để từ đó lên phương án chăm sóc riêng cho từng loại đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, SalonHero còn giúp các doanh nghiệp gắn kết khách hàng trung thành như tặng quà nhân dịp đặc biệt hay tích điểm cho khách hàng, từ đó giúp nâng cao doanh số.

Ngọc Beauty cũng như nhiều cửa hàng hay spa khác đều tin tưởng và sử dụng phần mềm SalonHero bởi tính năng ưu việt và các thao tác dễ dàng mà nó mang lại, giúp cho họ tiết kiệm thời gian và quản lý cửa hàng của mình một cách hiệu quả hơn.

Nếu bạn cần tham khảo thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web sau

Link facebook: https://www.facebook.com/ngocbeauty295/

Link trang SalonHero: https://salonhero.vn/

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam