Phần mềm quản lý Spa Salon tốt nhất

Phần mềm quản lý Spa Salon tốt nhất

Phần mềm quản lý spa là gì?

Phần mềm quản lý Spa Salon tốt nhất giúp các nhà quản lý linh hoạt đặt lịch hẹn mới, sắp xếp lịch hẹn, quản lý lịch làm việc nhằm tối ưu hoá hiệu quả làm việc, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Các tính năng quan trọng của phần mềm quản lý spa salon tốt nhất hiện nay- Salonhero

Phần mềm quản lý Spa Salon tốt nhất SalonHero sỡ hữu các tính năng sau đây

Quản lý khách hàng

Một trong những tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý Spa Salon SalonHero là tính năng quản lý khách hàng, quản lý chuỗi các chi nhánh. Giúp ra ra các báo cáo chi tiết về tình hình hình động của các chi nhất một cách cụ thể nhất, đồng bộ nhất. Các báo cáo được cập nhật tức thì, lượng thong tin đảm bảo đầy đủ chính xác. Phần mềm quản lý Spa Salon SalonHero giúp các chủ sỡ hữu có thể cập nhật, phát hiện và xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Quản lý nội bộ

Đối với tính năng quản lý nội bộ: Phần mềm quản lý salon còn giúp các chủ salon chấm công, quản lý giờ làm việc của nhân viên một cách hiệu quả. Thêm vào đó là iều phối các lịch hẹn với khách hàng một cách dễ dàng. Các chủ Spa hay Salon sẽ không còn lo lắng trong trường hợp quên lịch hẹn với khách hàng. Đây là nới gắn kết khách hàng với chủ Spa hay Salon, đem đến sự chuyên nghiệp cùng với nhiều trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.

Nhờ SalonHero, bạn có thể thể xuất báo cáo doanh thu cho tất cả các salon mà nhà tạo mẫu sở hữu hoặc xuất báo cáo doanh thu theo từng salon, lập báo cáo cho doanh thu theo từng loại sản phẩm trong salon. Ngoài ra, còn có thể lập báo cáo doanh thu cho từng nhân viên tại cửa hàng. Tiện ích này giúp các chủ salon dễ dàng kiểm soát được doanh số và lợi nhuận của salon ngoài ra cìn giúp chủ salon hoạch định tầm nhìn dài hạn cũng như chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn.

Đa nền tảng

Phần mềm có thể hoạt động trên cả điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop. Phần mềm quản lý Spa Salon SalonHero có thể giúp quý khách hàng đặt lịch hẹn trên website hoặc qua ứng dụng trên điện thoại di động. Quản lý chặt chẽ lịch hẹn với khách hàng, phục vụ khách hàng nhanh chóng. Đồng thời tự động nhắc nhở theo thời gian, phần mềm SalonHero giúp điều phối công việc một cách hiệu quả.

Tính tiền nhanh chóng

Với tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Spa Salon tốt nhất là tính tiền một cách nhanh chóng. Các thao tác tính tiền nhanh gọn, dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Kiểm soát mọi doanh thu và tồn kho của Spa hay Salon, không làm cho các chủ đầu tư lo lắng về những nhầm lẫn đáng tiếc. Phần mền quản lý Spa hay Salon có thể kết nối với máy in một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Với đội ngũ chuyên gia cao cấp, sản phầm phần mềm quản lý Spa Salon tốt nhất hiện nay - SalonHero luôn là giải pháp tối ưu, giúp chủ đầu tư giải quyết các vấn đề quản trị và kinh doanh cũng như hoạch định chiến lược phát triển doanh nghiệp.

  

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam