Kiểm soát doanh thu hiệu quả phải làm sao

Kiểm soát doanh thu hiệu quả phải làm sao

Hệ thống Salonhero là một trong những tổ chức cung cấp cho bạn giải pháp kiểm soát doanh thu một cách hiệu quả, nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Mọi sự quản lý đều được tự động hóa trên những thông tin mà salon, spa cung cấp. Với phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp, Salonhero tin chắc rằng sẽ là đối tác làm ăn lâu dài cho hệ thống salon, spa của bạn.

kinh doanh với salonhero

Kiểm soát doanh thu hiệu quả thông minh, nhanh chóng

Kiểm soát doanh thu hiệu quả

Kiểm soát doanh thu hiệu quả không chỉ ở trong lĩnh vực Spa, Salon mà bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần quan tâm. Vậy những nguyên tắc kiểm soát doanh thu hiệu quả nào mà thị trường đang nhắm đến?

Xác định định mức trước khi bắt đầu dự án

Hãy xác định rõ ràng về con số chi phí mà bạn định mức dành cho dự án lần này. Qúa trình kiểm soát salon, spa được thực hiện tùy thuộc vào việc phân chia trách nhiệm trong hệ thống, hay nói cách khác phụ thuộc vào việc phân cấp trách nhiệm của người chủ.

Chính vì vậy, để kiểm soát doanh thu và chi phí cần xác định rõ trách nhiệm, thành quả của từng cá nhân trong hệ thống spa, salon đó. Bước lập kế hoạch và dự toán doanh thu, chi phí và đánh giá ảnh hưởng của các nhân viên chính là một trong số những yêu cầu trực tiếp mà bạn cần bận tâm.

Số liệu thực tế thực hiện

Salon, spa của bạn có bao nhiêu nhân viên, số lương mà phải trả cho họ hàng tháng là bao nhiêu. Các nguyên vật liệu nhập vào với giá là bao nhiêu và các dụng cụ làm đẹp tiêu tốn bao nhiêu chi phí. Hãy xác định rõ những thông số thực tiễn đó để kiểm soát doanh thu một cách hàng ngày, dễ dàng và chính xác.

kiểm soát doanh thu thông minh

Kiểm soát doanh thu hiệu quả cùng Salonhero

So sánh giữa việc thực hiện và kế hoạch

Bước cuối cùng trong hoạch định doanh thu chính là so sánh xem liệu rằng thực tế của bạn có đạt như kế hoạch ban đầu đề ra hay không.

So sánh các con số là cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất mà bạn nên sử dụng. Những con số này phần nào sẽ phản ánh được liệu rằng kế hoạch bạn đề ra có hợp lý và khả thi hay không. Nếu tìm thấy bất cứ một sai sót hay sự chênh lệch nào, bạn cần kiểm tra lại, tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục cho những lần sau.

Cùng salonhero kiểm soát doanh thu hiệu quả

Bạn không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức để kiểm soát doanh thu, tất cả sẽ thật dễ dàng, gọn nhẹ và nhanh chóng với Salonhero – hệ thống phần mềm quản lý Salon Spa Online hiệu quả trên nền thông minh.

quản lý nhân viên salonhero

Phần mềm kiểm soát doanh thu hiệu quả

Hãy đến với Salonhero để tìm kiếm những cơ hội kiểm soát doanh thu thật dễ dàng.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam