Làm cách nào để phát triển doanh thu cho spa

Làm cách nào để phát triển doanh thu cho spa

Làm cách nào để phát triển doanh cho spa. Đó là câu hỏi thường trực của những nhà quản lý và chủ spa. Giải pháp đưa ra rất nhiều. Vậy, có những cách nào đã được áp dụng và có hiệu quả. Hãy tìm hiểu và đưa ra câu trả lời cho vấn đề này.

salonhero spa

Làm cách nào để tăng doanh thu cho spa

Ngày nay, các cửa hàng spa mọc lên rất nhiều. Khách hàng sử dụng dịch vụ spa cũng ngày càng đông và đa dạng về loại khách. Từ những khách hàng hạng sang  đến khách hàng có thu nhập trung bình. Do đó, kinh doanh của các cửa hàng spa cũng rất sôi động trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt, với cơ chế thị trường “cá lớn nuốt cá bé”, làm cách nào để phát triển doanh thu cho spa của mình là một câu hỏi lớn và rất cần được trả lời một cách chính xác.

 

Để phát triển doanh thu spa cần những yếu tố gì?

 

Thứ nhất: Xác định thị trường khách hàng của bạn là những đối tượng nào?

Khách hàng có nhu cầu spa ngày nay không chỉ là khách hàng sạng trọng có thu nhập cao, mà những cán bộ công chức, những người có thu nhập mức trung bình đến khá cũng có nhu cầu này. Vậy, khi bạn muốn kinh doanh tốt trong lĩnh vực spa, bạn phải xác định đối tượng khách chính của mình thuộc vào loại nào. Từ đó, đưa ra các chính sách giá, marketing phù hợp để thu hút và chăm sóc khách hàng.

Bạn không thể đầu tư với dịch vụ trung bình mà mong muốn thu hút khách hàng hạng sang và ngược lại.

Hãy xác định được lượng khách hàng trọng tâm, bạn sẽ thành công trong việc tăng doanh thu của spa

phần mềm salonhero tăng chất lượng dịch vụ

Tăng chất lượng dịch vụ cho spa

Thứ hai: Nâng cao chất lượng dịch vụ để phát triển doanh thu của spa

Để nâng cao chất lượng dịch vụ có rất nhiều cách.

Một số spa chấp nhận tăng các chi phí về đầu tư cơ sở vật chất, đầu tư con người để thu hút khách hàng. Cách làm này cũng rất hiệu quả ở một số trường hợp. Tuy nhiên bạn phải tính toán được chi phí đầu tư so với doanh thu đạt được có xứng tầm hay không.

 

Một giải pháp nữa là phát triển dịch vụ website của cửa hàng. Đây là cách làm đang rất phổ biến và hiệu quả hiện nay. Khi bạn có một website tốt, được chăm sóc và cập nhật thông tin thường xuyên. Các dịch vụ và thông tin của cửa hàng bạn sẽ đến với khách hàng nhanh hơn. Từ đó dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn sẽ hoàn thiện hơn.

phần mềm quản lý salonhero

Dịch vụ spa ngày nay rất phát triển

Ngoài ra, có một cách thức bạn nên sử dụng. Đó là sử dụng phần mềm quản lý spa. Khi có phần mềm cách thao tác về lưu trữ thông tin khách hàng, nhận và đặt lịch hẹn khách hàng sẽ chuyển sang sử dụng tại phần mềm. Thao tác sẽ nhanh hơn. Máy sẽ quản lý dữ liệu của bạn tốt và nhanh hơn. Bạn sẽ có một cơ sở dữ liệu hoàn thiện để đưa ra các chính sách làm tăng doanh thu của spa tốt hơn.

Bạn có thể sử dụng phần mềm salonhero.

Bạn hãy tham khảo tại trang web https://salonhero.vn

Bạn có thể tải phần mềm về để dùng thử trong 30 ngày trước khi quyết định mua sử dụng.

Chúc bạn thành công trong việc phát triển doanh thu cho spa.

Xem thêm các bài viết khác:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam