4 KINH NGHIỆM THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN SPA

4 KINH NGHIỆM THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN SPA

Để thu hút khách hàng mới đến spa bạn cần phải am hiểu tâm lý hách hàng, tạo các niềm tin, sự thân thiết giữa spa và khách hàng cũng như độ tin cậy đê họ có thể đến với spa của bạn.

Thu hút khách hàng đến spa, phần mềm quản lý spa

Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Đầu tiên để thu hút khách hàng mới đến spa bạn cần phải tìm hiểu các điểm mà khách hàng quan tâm như tính cách, sở thích, các điểm mạnh điểm yếu của mình cũng như mục tiêu khách hàng mà mình đang muốn hướng đến, sau đó bạn đi thu thập các hành vi của khách hàng và truyền tải các nhu cầu đó qua quảng bá truyền thông để tạo độ tin cậy cũng như ấn tượng tốt với khách hàng.

Chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng

Bất cứ một khách hàng nào khi đến với spa đều mong muốn một môi trường chuyên nghiệp, thoải mái và vô cùng thân thiện để các liệu pháp có thể mang đến điều tuyệt vời nhất, tính chuyên nghiệp hơn được thể hiện qua thái độ của nhân viên, cách trị liệu của nhân viên, các cơ sở vật chất.

Ngoài ra, để thu hút khách hàng mới đến spa, bạn cũng nên xây dựng một môi trường thật thoải mái để giúp cho khách hàng có thể tự do nói chuyện chia sẻ cùng bạn bè sau những ngày bận rộn.

Lập kế hoạch hoạt động cho spa

Để thu hút khách hàng mới đến spa bạn cần phải lập ra một bản kế hoạch để nên làm những gì cần thiết đầu tiên cũng như dự đoán được các rủi ro phải chịu để lên các kế hoạch khắc phục dự trù tốt nhất. bên cạnh đó cũng cần phải đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tạo niềm tin và đào tạo nhân viên thật bài bản để đem lại hiệu quả spa tốt nhất.

Sử dụng phần mềm quản lý spa

Phần mềm quản lý spa hiện nay là một trong các cách thu hút khách hàng mới đến spa hiệu quả nhất, vì phần mềm này có thể quản lý, chăm sóc khách hàng cũng như giúp cho bạn có thể lên được các lịch hẹn cũng như các thông tin của khách hàng được tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý các ưu đãi dịch vụ, đưa ra các phân tích để thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng quản lý, kiểm soát tốt mọi hoạt động của spa để nâng cao doanh số cũng như nâng cao năng suất làm việc.

Xem thêm các bài viết:

SalonHero trên facebook

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam