TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SALONHERO ĐỂ QUẢN LÝ SALON?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SALONHERO ĐỂ QUẢN LÝ SALON?

Phải làm việc mỗi ngày với hàng chục loại giấy tờ kèm bảng biểu khác nhau luôn là ác mộng của các chủ salon làm đẹp. Vẫn biết rằng “không làm không có ăn” nhưng nếu thực sự đi sâu vào những vấn đề này bạn sẽ không thể có thời gian làm các công việc quan trọng khác. Vậy tại sao không sử dụng phần mềm quản lý SalonHero để tối ưu hóa việc quản lý salon đơn giản và hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu xem tại sao bạn nên dùng phần mềm này nhé.

Việt hóa hoàn toàn giao diện đơn giản dễ sử dụng

Thực vậy, trước đây trên thị trường nếu bạn nhắc đến phần mềm quản lý salon thì 9/10 lựa chọn là các phần mềm nước ngoài. Điều này thực sự gây khó khăn cho các chủ salon khi phải sử dụng hàng ngày nhưng không quá am hiểu về ngôn ngữ.  SalonHero là tiện ích phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam với ngôn ngữ hoàn toàn bằng Tiếng Việt, giao diện đơn giản giúp bạn có thể sử dụng chỉ sau ít phút tìm hiểu. Bạn thực sự không cần biết quá nhiều kiến thức về công nghệ vẫn có thể sử dụng phần mềm này.

Giao diện đơn giản sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt

Đầy đủ tính năng của một phần mềm quản lý salon chuyên nghiệp

Từ việc hẹn lịch khách hàng, quản lý nội bộ nhân viên, quản lý đơn hàng cho đến việc quản lý kho, quản lý vật tư, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý chi nhánh dịch vụ…SalonHero cung cấp cho bạn mọi tính năng thiết yếu nhất mà một salon cần có. Phần mềm này giúp tiết kiệm ít nhất 60% thời gian hàng ngày của bạn dành cho việc quản lý điều hành salon. Thậm chí còn thay thế một bộ phận nhân sự không nhỏ giúp giảm chi phí vận hành.

Báo cáo theo thời gian thực – cập nhật thông tin trên mọi thiết bị

Bạn không thể lúc nào cũng đến từng salon và kiểm tra doanh số hàng ngày cũng như lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Đó là lý do tại sao SalonHero cung cấp tính năng quản lý báo cáo theo thời gian thực. Điều này có nghĩa là toàn bộ các thông tin về salon của bạn như: các đơn hàng mới, doanh số hiện tại, lịch hẹn với khách… đều được cập nhật ngay lập tức. Công việc giám sát từ nay trở nên dễ hàng hơn bao giờ hết chi với vài cú click chuột. 

Ngoài ra, ứng dụng điện thoại SalonHero cũng vừa mới ra mắt, giúp bạn có thể quản lý và điều hành salon của mình mọi lúc mọi nơi.

Download phiên bản app SalonHero dành cho Iphone, Ipad tại đây

Quản lý doanh thu và các thông tin khác ngay trên màn hình điện thoại

Mức phí siêu rẻ hàng tháng - Hạn chế rủi ro đầu tư quá lớn lúc đầu

SalonHero hiện đang có chương trình miến phí sử dụng 30 ngày đầu tiên với khách hàng mới. Bạn có thể thoải mái dùng thử sản phẩm này trước khi triển khai vào hệ thống salon của mình. Sau thời gian 30 ngày bạn cũng sẽ chỉ phải bỏ ra tối thiểu 99.000 VNĐ/1 tháng để sở hữu sản phẩm này. Con số này chỉ tương đương với 1 lần cắt tóc đơn giản. Khác hẳn so với hầu hết các phần mềm hiện nay đòi hỏi bạn phải mua trọn đời với số tiền lên đến cả chục triệu đồng. Hãy thử cân nhắc: 99K và 10 triệu đồng? Bạn biết bên nào lợi hơn rồi chứ?

Miễn phí sử dụng 30 ngày đầu tiên

Hệ thống ổn định – Hỗ trợ 24h/7

Được xây dựng trên nền tảng Đám mây (cloud), SalonHero giúp bạn lưu trữ dữ liệu an toàn hiệu quả, không lo sợ việc hỏng máy, mất mát dữ liệu như cách làm truyền thống. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng 24h/7 về mọi vấn đề, thắc mắc của bạn khi sử dụng tiện ích này.

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam