RAN Nails- thương hiệu làm đẹp nổi tiếng

RAN Nails- thương hiệu làm đẹp nổi tiếng

RAN Nails là địa chỉ ở 81 Thái Thịnh- Hà Nội làm đẹp uy tín, thương hiệu quen thuộc với nhiều khách hàng nhờ những dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất,  được đánh giá chất lượng điểm 10 từ khách hàng.

RAN Nails - Thương hiệu xứng đáng để bạn trao trọn niềm tin

Hiện tại thì trên thị trường không hề thiếu những cửa hàng Nail, nhưng để tìm được cửa hàng làm Nail tận tâm, làm đẹp và các sản phẩm gel đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thì chỉ có RAN Nails.

RAN Nails chuyên về chăm sóc móng tay, chân với chất lượng đạt chuẩn Nhật và các sản phẩm gel từ Nhật, đây là sự lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn có 1 bộ móng đẹp và thời thượng.

Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được tận hưởng phong cách phục vụ đến từ Nhật. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã thời thượng, từ giản dị đến sang trọng,khách hàng sẽ cảm thấy thích thú. Cửa hàng được các vị khách đánh giá chất lượng điểm 10 cho phong cách và chất lượng.

Không chỉ đáp ứng về phong cách làm việc chuyên nghiệp, cửa hàng còn thu hút khách bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, hết sức tận tâm.

Cửa hàng luôn làm theo yêu cầu ,sở thích của khách hàng, tạo kiểu cho móng, chăm sóc và tái tạo móng. Gía cho mỗi lần làm đẹp rất ưu đãi, không hề đắt so với thị trường.

RAN Nails hiện nay đang là 1 thương hiệu tên tuổi, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, bởi phong cách làm việc tốt, một phần chính là nhờ vào Salonhero.

Salonhero giúp quản lý cửa hàng một cách cẩn thận và chi tiết

SalonHero là phần mềm quản lý do website Salonhero tạo nên, hỗ trợ cho việc quản lý các cửa hàng chăm sóc khách hàng như  Spa, Nail…

Một góc nhỏ của RAN Nails

Salonhero có nhiều tính năng rất tiện lợi, hỗ trợ quản lý, tiết kiệm được thời gian, đỡ hao phí sức lực. Trước nay dành ra nhiều thời gian cho việc phân loại khách hàng, ghi chú những vị khách cùng thông tin cá nhân, theo dõi doanh thu sản phẩm hay tính tiền lương thưởng cho nhân viên thì giờ không cần quá quan tâm. Tất cả nhờ có Salonhero, những việc trên đã được giải quyết với tốc độ nhanh chóng. Không cần đau đầu lo nghĩ mà tất cả vẫn giải quyết êm xuôi.

Salonhero còn có tính năng giúp cửa hàng thân thiết hơn với khách nhờ những ghi chú về thông tin, số thẻ tích điểm, lời nhắc để không trễ lịch hẹn hay tặng quà cho khách hàng tiềm năng vào những dịp đặc biệt. Nhờ đó cửa hàng làm ăn thuận lợi hơn, những dịch vụ cho khách cũng rất được khen ngợi về độ chính xác.

Nhờ Salonhero mà không chỉ RAN Nails, các cửa hàng, Spa khác đều ngày càng phát triển nhờ đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và chất lượng.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam