3 CÁCH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG CHO SPA

3 CÁCH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG CHO SPA

Để đáp ứng nhu cầu lớn của người dân, ngày càng nhiều các trung tâm spa, làm đẹp được mở ra tại khắp nơi với quy mô và dịch vụ khác nhau đã tạo nên một “môi trường” spa đa dạng cho sự lựa chọn khách hàng thêm phần phong phú. Tuy nhiên, thực tế đó cũng tạo thành một môi trường kinh doanh cạnh tranh với những đơn vị cung cấp dịch vụ spa làm đẹp. Vì thế việc giữ chân khách hàng chính là một trong những yếu tố tất yếu quyết định tới sự tồn tại, khả năng duy trùy hoạt động của spa. Để giúp các spa dễ dàng hơn trong việc quản lý đồng thời luôn thu hút được khách hàng mới cùng khách hàng thân thiết của mình, bài viết xin chia sẻ một số cách thực hiện chương trình giữ chân khách hàng cho spa.

Triển khai chương trình khuyến mại tặng voucher để giữ chân khách hàng cho spa

Không chỉ thực hiện những chương trình khuyến mại để thu hút sự quan tâm của những khách hàng mới mà đối với những khách hàng cũ, việc triển khai những chương trình khuyến mại để giữ chân khách hàng cho spa cũng vô cùng quan trọng.

Phụ thuộc vào từng mức độ thân thiết của khách hàng cùng quá trình thực hiện số lượng dịch vụ tại trung tâm spa của bạn với tần suất khác nhau, bạn có thể triển khai các khuyến mại: như voucher giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo với mức 5% - 10% - 20% ... cho lần kế tiếp.

Thực hiện các chương trình tích điểm cho các hoạt động của khách hàng

Với sự hiện đại của hệ thống máy móc công nghệ thông tin trong các spa thì ngày nay, việc liên kết hoạt động thực tế tại spa với các ứng dụng trở nên phổ biến hơn.

Khi sử dụng phần mềm spa, nó sẽ giúp bạn triển khai, ghi nhớ dễ dàng những thông tin, nội dung khách hàng thực hiện đồng thời cũng tạo điều kiện để những khách hàng thân thiết của bạn có thể đơn giản hóa mọi thủ tục, công đoạn đặt lịch mà không cần mất quá nhiều thời gian tới spa. Đặc biệt, từ những ưu điểm từ công nghệ thông minh đó, khi spa của bạn thực hiện đồng thời những chương trình tích điểm giúp đặt lịch trên ứng dụng/ đường link chắc chắn sẽ hấp dẫn khách hàng cũ muốn quay lại spa để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Giữ chân khách hàng cho spa bằng giá trị dịch vụ

Điều tất yếu để mọi hoạt động với mục tiêu giữ chân khách hàng thân thiết cho spa của bạn nằm ở giá trị dịch vụ. Việc mang tới khách hàng dịch vụ hoàn hảo có ý nghĩa quyết định tới sự hài lòng của bạn, và là điều kiện “cần” để họ quay lại spa vào lần sau.

Vì thế, việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại cùng một phần mềm spa là những giải pháp thông minh để giữ chân khách hàng cho spa của bạn.

 

Xem thêm các bài viết:

phan mem quan ly spa salonhero

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam