GHI ĐIỂM CỘNG KHI KHÁCH HÀNG LÀN ĐẦU ĐẾN SPA SALON

GHI ĐIỂM CỘNG KHI KHÁCH HÀNG LÀN ĐẦU ĐẾN SPA SALON

Không chỉ có sự khéo léo, tay nghề giỏi của người thợ làm tóc, mà nắm được những “bí mật” ghi điểm cộng với khách hàng trong lần đầu tiên cũng là một cách thu hút khách hàng hiệu quả đấy. Hãy cùng SalonHero tìm hiểu xem những “bí mật” đó là gì trong bài viết dưới đây.

  1. Biển hiệu độc đáo, ấn tượng

Biển hiệu là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu giúp nhận diện thương hiệu của Spa Salon, thể hiện phong cách riêng của mỗi một Spa Salon. Do đó, việc thiết kế biển hiệu sao cho phù hợp, để lại ấn tượng trong lòng khách hàng và thể hiện được đầy đủ nội dung muốn truyền tải là vô cùng quan trọng. Biển hiệu không nên quá cầu kỳ, rườm rà, khó nhìn và phải có kích thước phù hợp với diện tích của toàn bộ không gian của Spa Salon. Màu sắc nên lựa chọn tông màu hài hòa với phong cách, không gian bên trong Spa Salon và thu hút được sự chú ý của mọi người. Và đặc biệt, thiết kế “độc, khác lạ, riêng biệt” sẽ gây được ấn tượng sâu sắc, lâu dài trong lòng khách hàng.

  1. Phong cách thiết kế của Spa Salon

Spa Salon với phong cách đơn giản, hiện đại

Là chủ salon, bạn có muốn lần đầu tiên khách hàng bước chân vào salon của mình và thốt lên rằng” Whoa, salon này đẹp thật đấy! ấn tượng thật đấy!”. Đây cũng chính là một điểm cộng cho salon của bạn rồi đó. Về cơ bản, thiết kế của bất kỳ một salon nào cũng đều hướng đến việc làm cho khách hàng muốn quay trở lại lần nữa. Bí quyết trang trí Salon là nên theo một phong cách nhất định, có thể hiện đại hoặc mang hơi hướng cổ điển, đương đại hoặc kết hợp cả hai. Bố cục tổng thể của không gian phải đảm bảo sự hài hòa, cách bày trí đồ nội thất, màu sắc phải tương xứng, cân đối và tận dụng một cách tối ưu không gian có sẵn, dù là nhỏ hay lớn.

  1. Spa Salon phải ngăn nắp, sạch sẽ

Nếu là khách hàng, bạn có muốn được phục vụ ở một nơi bẩn thỉu, không sạch sẽ hay không? Câu trả lời chắc chắn là không. Sự sạch sẽ, ngăn nắp là vô cùng quan trọng đối với một Spa Salon. Cho dù salon của bạn không quá lớn, không phải là cao cấp nhưng tuyệt đối không thể không sạch sẽ, đồ đạc thì lộn xộn, vứt lung tung. Và đặc biệt, việc chăm sóc tóc, gội đầu... thường xuyên phải tiếp xúc với kéo, những dụng cụ sắc nhọn, yêu cầu vệ sinh cao. Do đó, nếu khách hàng cảm thấy salon của bạn kém vệ sinh, không đảm bảo sạch sẽ thì họ sẽ không trở lại salon nữa.

  1. Không khí bên trong Spa Salon

Hãy tạo cho salon một không gian thông thoáng, một bầu không khí thoải mái, tươi vui, nhẹ nhàng để khách hàng có thể vừa sử dụng dịch vụ vừa được thư giãn. Có thể vận dụng màu sắc hoặc thêm chút âm nhạc nhẹ nhàng tạo tâm lý tốt cho khách hàng

  1. Thái độ của nhân viên

Thái độ của nhân viên sẽ là điểm cộng lớn nhất cho Spa Salon

Bạn muốn được phục vụ với nụ cười niềm nở, vui tươi chào đón hay là sự cau có, khó chịu, nhăn mặt của nhân viên khi bước chân vào Spa Salon? Nếu lần đầu tiên vào một salon với thái độ phục vụ không tốt của nhân viên thì chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ quay lại lần thứ 2. Hãy đào tạo, hướng dẫn nhân viên bày tỏ thái độ vui vẻ, cởi mở đối với khách và biết cách giao tiếp, trò chuyện trong suốt quá trình phục vụ thì khách hàng trung thành sẽ muốn quay lại spa salon của bạn vào những lần tiếp theo.

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam