Những cách quản lý data khách hàng trong spa một cách hiệu quả

Những cách quản lý data khách hàng trong spa một cách hiệu quả

Khi quyết định kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực spa. Bạn phải xác định được rằng khách hàng là đối tượng cần chăm sóc hàng đầu và chu đáo nhất. Nếu không có khách hàng đặc biệt là cá khách hàng thân thiết, bạn sẽ chẳng có gì cả. Chắc chắn hoạt động kinh doanh của bạn ngày càng thụt lùi. Vậy các cách để quản lý data khách hàng trong spa một cách hiệu quả là gì để giúp cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng được chu đáo và không mắc lỗi.

phan mem quan ly spa salonhero

Cách thức quản lý data khách hàng trong spa hiệu quả

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin. Các phần mềm quản lý ra đời và được chào mời rất nhiều trên các trang web, trong đó có phần mềm quản lý spa.

 

Tuy nhiên, hiện nay do trình độ hoặc là do chưa hiểu, chưa tin tưởng vào máy móc, nên một số ông chủ, quản lý spa vẫn lưu trữ dữ liệu khách hàng, đặt lịch hẹn khách hàng theo kiểu truyền thống trên giấy tờ.

Điều này làm lãng phí rất nhiều thời gian của nhân viên, cũng như lãng phí tiền bạc của cửa hàng spa của bạn.

Thời gian để ghi lại thông tin khách hàng, thời gian để tìm kiếm một khách hàng trong hàng núi giấy tờ lưu trữ là cả một vấn đề. Điều này dẫn đến sự chậm trễ trong các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing của cửa hàng spa.

Giải pháp đưa ra ở đây không phải là mới. Đó là sử dụng phần mềm spa để quản lý data khách hàng trên spa một cách hiệu quả. Rất nhiều cửa hàng đã áp dụng khá thành công và tiếp tục dùng đến thời điểm hiện tại.

Có một phần mềm đang sử dụng hiệu quả ở một số cửa hàng. Đó là phần mềm salonhero

Khi sử dụng phần mềm này, bạn sẽ lưu trữ và quản lý data khách hàng hoàn toàn trong phần mềm. Khi cần truy xuất một dữ liệu khách hàng, bạn chỉ cần một vài thao tác chuột đơn giản. Mọi thông tin khách hàng bạn cần sẽ hiển thị lên màn hình cho bạn sử dụng.

Do đó, việc kết nối và chăm sóc khách hàng tại spa của bạn sẽ trở nên hiệu quả rất nhiều.

 

Bạn có thể tham khảo thêm tại trang web https://salonhero.vn để biết thêm thông tin.

Bạn không cần phải băn khoăn về việc mua sử dụng một phần mềm không hữu dụng. Tại trang web có tải phần mềm sử dụng miễn phí trong 30 ngày. Bạn hãy download về và dùng thử.

Chúc bạn thành công khi sử dụng salonhero cho tiệm spa của mình!

Xem thêm các bài viết:

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam