NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ QUẢN LÝ SALON

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ QUẢN LÝ SALON

Công việc quản lý salon mang lại rất nhiều niềm vui và sự thích thú nhưng để đảm nhiệm vai trò này, thì bạn cần phải có kỹ năng xử lý công việc hiệu quả và giám sát chặt chẽ được toàn bộ nhân viên. Hãy nhớ những điều cần biết để quản lý Salon sau đây nhé.

Quản lý Salon những điều cần biết

Những điều cần biết để quản lý một salon

Để quản lý, thúc đẩy và dìu dắt cả một tập thể là việc vô cùng khó khăn, không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Nó đang một thử thách buộc bạn phải vượt qua nếu muốn trở thành một quản lý. Hãy khéo léo, tự tin trong giao tiếp bởi bạn sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều người và không phải ai cũng giống như ai. Khi cần tuyển dụng nhân sự mới, hãy chắc chắn rằng nhân viên đã được trang bị đầy đủ kiến thức để làm việc. Trong quá trình làm việc bạn phải giám sát được toàn bộ nhân viên cũng như xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

  • Bạn cần phải giám sát và theo dõi hằng ngày lịch hẹn của khách hàng, đơn hàng đặt sản phẩm, trả lương hàng tháng đầy đủ cho nhân viên. Những công việc trên đòi hỏi bạn phải là một người có trách nhiệm và cẩn thận.
  • Tìm và kiểm tra những sản phẩm cho salon chính là một chìa khóa giúp bạn có vị trí đứng vững chắc trong mắt mọi người. Với một thị trường ngày càng phát triển, sản phẩm ngày càng xuất hiện ồ ạt thì bạn cần phải suy nghĩ và lựa chon đúng đắn cho salon mình một sản phẩm đặc trưng.
  • Bạn sẽ đảm nhận luôn cả việc quản lý, đặt ra mục tiêu doanh thu và PR hình ảnh của salon đến khách hàng.
  • Giải quyết tất cả những thắc mắc, phản ánh từ khách hàng. Là một người quản lý, bạn cần phải học cách lắng nghe và giải quyết những sự cố không mong muốn trong công việc.
  • Thời gian và môi trường làm việc ở một salon sẽ không theo giờ hành chính, bạn hãy chuẩn bị một tâm lý sẵn sàng, có khả năng chịu được áp lực công việc cao và có thể tăng ca làm việc đến tối. 

Với áp lực công việc, khối lượng công việc dày đặc như vậy, liệu có phần mềm quản lý salon nào giúp giảm bớt cho người quản lý hay không ?

Với phần mềm quản lý salon sẽ giúp cho các bạn quản lý sắp xếp lịch hẹn, đặt lịch hẹn mới cho khách hàng, bố trí kịp thời nhân viên phục vụ khách nhất là trong giờ cao điểm. Phần mềm quản lý salon còn giúp bạn tính tiền một cách nhanh chóng, tránh nhầm lẫn, sai sót. Kiểm soát toàn bộ doanh thu và tồn kho, dễ dàng kết nối với máy in. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về phần mềm quản lý salon, mời bạn truy cập vào website salonhero.vn để biết thêm chi tiết.

phần mềm quản lý SalonHero

Hi vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp cho những ai đã và đang chuẩn bị đến với công việc quản lý một salon sẽ có thêm kinh nghiệm quản lý và sử dụng phần mềm quản lý salon một cách hiệu quả nhất.

Đăng ký miễn phí SalonHero

 Xem thêm các bài viết:

SalonHero Facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam