ĐI SPA LẦN ĐẦU CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

ĐI SPA LẦN ĐẦU CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

Spa là một không gian dành cho bạn tận hưởng cuộc sống, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp của mình, vậy thì làm sao có thể sử dụng dịch vụ này tốt nhất. Kinh nghiệm đi spa làm đẹp sẽ giúp cho những bạn đi lần đầu tiên không bị bỡ ngỡ cũng như có được một chất lượng tốt nhất.  

Lần đầu đi spa SalonHero

Chuẩn bị trước khi đi Spa

Kinh nghiệm đi spa làm đẹp tốt nhất là bạn không nên ăn no hay không nên ăn trước một tiếng, nếu ăn bạn sẽ thấy khó chịu khi nằm làm đẹp. Nếu bạn ăn, hãy sử dụng các loại thực phẩm như các loại rau, hoa quả hay các loại bánh nhẹ trước khi bắt đầu các quá trình làm đẹp từ 60 phút đến 90 phút là tốt nhất.

Ở một số trung tâm spa khác nhau, bạn nên đặt lịch hẹn trước để không phải chờ đợi lâu, trước khi bước vào các liệu pháp bạn nên khởi động tay chân để làm ấm thân thể cũng như giúp bạn có một giây phút thư giãn tốt hơn.

Trước khi bước vào liệu trình, bạn nên nói các tình trạng sức khỏe của bạn thân cũng như các dị ứng để các nhân viên có thể chọn cho bạn một phương pháp tốt nhất cũng như phòng tránh các chất làm dị ứng cho da.

Quá trình đi Spa tốt nhất

Khi đã đến spa thì bạn phải tuân theo các bước thủ tục mà nhân viên ở đây đã quy định như cởi bỏ quần áo sau đó bạn sẽ phải sử dụng một trang phục riêng hay theo các hướng dẫn của nhân viên. Khi bắt đầu liệu trinh bạn nên để cơ thể của mình được thoải mái và tận hưởng của cảm giác mà mát xa mang lại, nếu bạn thấy khó chịu hãy nói cho nhân viên được biết để có thể điều chỉnh ngay lập tức.

Trong quá trình Spa SalonHero

Sau khi kết thúc quá trình spa

Các liệu trình trong spa nói chung thường giúp cho lượng máu trong cơ thể tăng lên , cũng như kích thích máu lưu thông được tốt hơn nên kinh nghiệm chính là bạn nên uống nhiều nước sau khi đã kết thúc quá trình trong spa. Sau khi rời khỏi spa bạn nên về nhà và tiếp tục nghỉ ngơi thư giãn chứ không nên làm việc tiếp tục, ngoài ra bạn nên mặc thêm áo để giữ ấm.

Sau quá trình Spa SalonHero

Để những kinh nghiệm đi spa làm đẹp này trở thành một phần trong dịch vụ tư vấn vủa mình, các spa nên truyền thông trực tiếp tới những khách hàng tiềm năng của mình qua các phương tiện đại chúng. Hoặc nếu khách lần đầu đặt lịch hẹn qua điện thoại, các nhân viên tư vấn nên đưa ra lời khuyên ngay tức thì để giúp các thượng đế của mình có được một trải nghiệm đáng nhớ.

Đăng ký miễn phí SalonHero

Xem thêm các bài viết:

Facebook SalonHero

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam