XUẤT - NHẬP HÓA ĐƠN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALON

XUẤT - NHẬP HÓA ĐƠN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALON

Bạn đang có ý định tối ưu hóa công đoạn nhập xuất và quản lý hóa đơn cho salon làm đẹp của mình? Sao không dùng thử phần mềm quản lý Salon? Với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt được tối ưu dành cho cả máy tính, điện thoại và máy tính bảng, một phần mềm Salon sẽ biến công việc này trở nên đơn giản và dễ hàng hơn bao giờ hết. Thậm chí bạn có thể loại bỏ hoàn toàn vị trí nhân viên thu ngân trong bộ máy nhân sự của mình.

Nhập/xuất thông tin thanh toán in hóa đơn trực tiếp khi trao đổi với khách

Chỉ với 1 chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh bạn đã có thể nhập thông tin hóa đơn cho khách mà không cần phải mất thời gian chờ đợi tại quầy. Trong số các phần mềm Salon hiện nay, SalonHero nổi trội hơn cả với tính năng quản lý tính tiền, khiến bất kỳ nhân viên nào của bạn cũng có thể thay thế vị trí thu ngân.

Giao diện tạo và quản lý đơn hàng vô cùng đơn giản và đễ sử dụng

Lựa chọn các gói sản phẩm mà khách hàng mong muốn (trước sự chứng kiến của khách hàng). Hệ thống sẽ hiển thị tổng số tiền mà khách hàng phải chi trả. Bạn cũng có thể in hóa đơn mọi lúc mọi nơi chỉ cần sử dụng thiết bị in hỗ trợ wifi.

Tại sao bạn nên in hóa đơn trước sự chứng kiến của khách hàng?

Khách hàng thường cảm thấy khó chịu khi không biết trước giá của dịch vụ mà họ đang sử dụng. Thậm chí, kể cả khi salon công bố bảng giá tại vị trí dễ nhìn nhất, khách hàng vẫn mong muốn được biết tổng giá trị hóa đơn mà mình phải trả gồm những khoản nào. Nếu bạn làm tốt vấn đề này, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn về dịch vụ tại salon của bạn. Một lý do khác nữa đó là giảm độ trễ khi thanh toán. Nhiều khách hàng tỏ ra nóng nảy khi không được thanh toán ngay sau khi sử dụng dịch vụ. Điều này thường xảy ra khi lượng khách hàng đến salon của bạn lớn trong khi nhân viên thu ngân chỉ có 1, 2 người. Tại sao bạn không thử hoàn thành trước khâu điền hóa đơn, in sẵn để khách chuẩn bị tiền sau đó quầy chỉ việc thu tiền. Giảm tối đa thời gian mà khách phải đợi.

Quản lý các hóa đơn thanh toán như thế nào cho hiệu quả?

Đối với các chủ salon, phần mềm quản lý SalonHero cung cấp các tính năng quản lý hóa đơn, quản lý doanh thu theo ngày, nhân viên, thu ngân. Bạn không cần phải xem chi tiết từng hóa đơn mà chỉ theo dõi doanh thu theo nhân viên. Điều nay giúp giảm đáng kể thời gian làm việc của bạn.

Bạn cũng có thể xem chi tiết đơn hàng bằng cách sử dụng bộ lọc ngày tạo, thông tin khách hàng, tên nhân viên để tìm kiếm và thống kê lại thông tin đơn hàng theo mong muốn.

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam