THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN SALON HIỆU QUẢ

THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN SALON HIỆU QUẢ

Làm cách nào để thu hút khách hàng đến salon nhiều hơn? Đây luôn luôn là vấn đề mà tất cả các chủ quản lý salon hay spa đều quan tâm, đặc biệt nhất là những salon hoặc spa đang gặp phải tình trạng vắng khách thường xuyên. Dưới đây sẽ là các chia sẻ về cách thu hút khách hàng đến salon hiệu quả nhất.

Hiện nay, lĩnh vực kinh doanh salon hay spa tại Việt Nam đang chủ yếu phục vụ cho các chị em và trong tương lai các xu hướng làm đẹp hiện đại không ngừng thay đổi nhanh chóng. Vì vậy, tìm tòi ra cách thu hút khách hàng đến salon luôn làm đau đầu của các chủ quản lý salon để mong sao mang đến dịch vụ tốt hơn và làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, thỏa mãn.

Thu hút khách hàng đến SalonCách thu hút khách hàng đến salon hiệu quả nhanh chóng

Chương trình khuyến mại và truyền miệng – Một cách thu hút khách hàng đến salon

Làm sao có được những khách hàng ban đầu để giới thiệu, truyền miệng cho salon hay spa của bạn? Cách đơn giản nhất là các chương trình khuyến mại với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Bởi vì tâm lý chung của hầu hết các chị em thường khá lo ngại khi đến salon mà mình chưa biết rõ, và vì thế mà dẫn đến việc không sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ spa.

Nếu salon hay spa của bạn đưa ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, mức giá phải trả cho sự trải nghiệm đầu tiên được giảm xuống, quý khách hàng sẽ sẵn sàng chi trả hơn để được kiểm chứng. Và đây có thể xem là cách thu hút khách hàng đến salon thường xuyên và họ sẽ truyền miệng về spa của bạn. Khi đạt được một số lượng khách hàng trung thành, bạn sẽ khổng phải lo nghĩ đến các chương trình khuyến mại ưu đãi này nữa.

Sử dụng phần mềm quản lý Salon Spa Online – Một trong các cách thu hút khách hàng đến salon hiệu quả

Phần mềm quản lý Salon Spa

Phần mềm quản lý Salon giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn

Một trong những vấn đề mà các quản lý salon cần có khi bán hàng là phải lưu lại hồ sơ về khách hàng. Việc thu thập thông tin về khách hàng như nhu cầu, ngân sách, hay sở thích... của khách hàng sẽ giúp các nhân viên bán hàng xây dựng được mối quan hệ tốt với họ và thu hút họ đến với dịch vụ spa của mình nhiều hơn. Các thông tin về khách hàng có thể được chia thành thông tin của công ty khách hàng và thông tin cá nhân khách hàng.

Với phần mềm quản lý Salon Spa Online là một trong các cách thu hút khách hàng đến salon hiệu quả, người dùng có thể dễ dàng thấy được sự ưu việt về vấn đề quản lý thông tin khách hàng. Các thông tin khách hàng được hệ thống lưu lại và sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào. Chỉ với thao tác đơn giản tìm kiếm khách hàng theo họ tên/ số điện thoại / mã khách hàng,... tất cả thông tin liên quan như lịch sử giao dịch, giá trị giao dịch, công nợ hay các chương trình khuyến mãi của khách hàng đều được hiển thị trực quan giúp quản lý và thu hút khách hàng dễ dàng.

Thu hút khách hàng đến SalonCách thu hút khách hàng đến salon hiệu quả nhanh chóng

Hy vọng rằng với các thông tin vừa mang đến về cách thu hút khách hàng đến salon sẽ là các điều bổ ích nhất mà các bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho mình. Chúc các chủ quản lý salon spa thành công trong việc thu hút khách hàng!

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam