Cùng New Moon Spa làm đẹp đón 8/3 tròn vẹn

Cùng New Moon Spa làm đẹp đón 8/3 tròn vẹn

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của các bóng hồng, đặc biệt là trong các dịp quan trọng. Chăm chút cho bản thân thêm xinh xắn trong những ngày lễ lớn dành như 8/3, 20/10,...hay những ngày dành riêng cho bản thân như sinh nhật, valentine,...rất có ý nghĩa. 8/3 cũng sắp đến rồi, hãy cùng New Moon Spa làm đẹp đón một ngày 8/3 tròn vẹn.

New Moon Spa sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến

New Moon Spa sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến

Bằng việc áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại, New Moon Spa tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp thú vị, hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Trong đó, công nghệ hifu là một phần đáng tự hào của spa với đỉnh cao nâng cơ không phẫu thuật, cho chị em một làn da căng mịn với các công dụng nổi bật như trẻ hóa da chuyên sâu, xóa nhăn – căng dạ, nâng cơ – khôi phục đàn hồi,...

Đến với New Moon Spa, bạn được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sỹ trong New Moon Spa sẽ giúp quý khách hàng có một gương mặt hoàn hảo hảo với công nghệ nâng mũi bọc sụn, tạo dáng môi trái tim, hifu nâng cơ, lấy mỡ thừa my mắt trên, trị mụn, chỉnh cằm V-line, chăm sóc da,...

Không gian đơn giản mà tinh tế cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi khi trải nghiệm dịch vụ

New Moon Spa

Với quy mô vừa phải nhưng cách bài trí không gian tinh tế, đáng yêu khiến cho New Moon Spa trở nên gần gũi trong mắt khách hàng, tạo cảm giác giống như đang được thư giãn tại nhà. Đây là một điểm thú vị của Spa, không quá phô trương, không quá cầu kỳ nhưng ấn tượng.

Cách làm việc chuyên nghiệp, ứng dụng phần mềm quản lý Spa hiệu quả của SalonHero

Khách hàng không chỉ bị thu hút bởi những công nghệ hiện đại mà còn bị gây ấn tưởng bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và thái độ nhiệt tình, tận tâm của cô chủ nhỏ của New Moon Spa và đội ngũ nhân viên lành nghề. Hơn nữa, việc sử dụng phần mềm quản lý Spa giúp New Moon Spa nâng tầm đẳng cấp với hình thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, chính xác như một hệ thống POS.

Hơn nữa, khách hàng có thể tương tác với Spa qua giao diện đơn giản của phần mềm để đặt lịch hẹn. Chủ spa cũng dễ dàng quản lý lịch hẹn với khách hàng, tránh chồng chéo

hay bỏ sót. Việc quản lý nội bộ (tồn kho, lương, tình hình doanh thu,...) cũng tiện lợi, chính xác và chủ động hơn nhiều trong việc lập kế hoạch kinh doanh tiếp theo.

SalonHero tự hào vì được đồng hành cùng SalonHero trên con đường phát triển

SalonHero đồng hàng cùng New Moon Spa

Với mong muốn giúp cho việc quản lý của các spa, salon, tiệm nail nói chung và SalonHeronói riêng trở nên đơn giản, hiệu quả, SalonHero không ngừng nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện phần mềm quản lý chuyên nghiệp, tối ưu. Điều đáng tự hào là phần mềm đã và đang được nhiều cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp rất tin dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công cụ quản lý tiện lợi. Đăng ký sử dụng thử MIỄN PHÍ phần mềm quản lý tiệm Nail, spa, salon tại SalonHero.vn để được trải nghiệm, dùng thử 30 ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn thấy hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam