10 CÁCH HẠT DẺ ĐỂ TÂN TRANG SALON LÀM ĐẸP

10 CÁCH HẠT DẺ ĐỂ TÂN TRANG SALON LÀM ĐẸP

Hầu hết các Salon hiện giờ chỉ chú trọng vào những vật dụng thiết yếu nhất như bàn gương – ghế gội – tủ kính mà quên đi mất cần phải trang trí không gian sao cho không chỉ đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng mà còn tạo điểm nhấn khiến khách hàng nhớ về Salon và chụp hình checkin nhiều hơn. 10 cách làm sau chắc chắn sẽ giúp bạn làm tươi mới Salon của mình với ngân sách “hạt dẻ” ít hơn 100$.

1. Một trong những cách tân trang đơn giản nhất cho Salon là thay vỏ gối tựa. Tại sao bạn không khoác một chiếc áo gối mới với các loại vải hoa văn màu mè, trẻ trung cho không gian thêm sống động. Hãy xem một vài mẫu đang là xu hướng hot của mùa hè năm nay nhé.

2. Tăng thêm phần sáng tạo và tinh tế bằng một tấm lót sàn phía lối đi chính. Tấm trải sàn in hình bãi biển này cực kỳ phù hợp với những salon có tông màu trắng hoặc cửa hàng nail – đặc biệt khi chăm sóc móng chân, có cảm giác như đang ở bãi biển vậy.

3. Tạo một bức tường mà mọi nhà tạo mẫu tóc cũng như khách hàng nào cũng yêu thích và ngưỡng mộ. Như hình dưới đây, sự độc đáo của bức tường cổ điển với các vật dụng trong nghề tóc (như mấy sấy retro, gương bầu dục, lược bản to) chắc chắn sẽ là một điểm nhấn khiến mọi khách hàng đều muốn chụp ảnh check in trong salon của bạn.

4. Thêm một chút sắc xanh nhẹ nhàng tô điểm cho không gian Salon cây xanh bày trên các kệ trưng bày. Nếu bạn không có thời gian chăm sóc, hãy thử cân nhắc treo những cây tiểu cảnh trong bình thủ tinh terrariums – bạn sẽ vừa không mất công chăm bón, vừa làm không gian thêm lung linh, tươi mát và hiện đại.

5. Kết hợp các vật dụng tưởng chừng như chẳng liên quan nhau, bạn chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khách hàng.

6. Khách hàng đến Salon 100% sử dụng điện thoại trong lúc chờ đợi. Vậy tại sao bạn không tạo ra một “trạm sạc điện thoại” riêng cho họ bằng cách đặt một chiếc giỏ xinh xắn đựng điện thoại trong lúc sạc. Chắc chắn những cô gái của chúng ta sẽ thích điều này và bạn biết không, bạn còn có thể kéo những cô nàng này tránh xa điện thoại của họ một lúc để trò truyện và tăng sự kết nối đấy.

7. Tiễn khách với một lời khen ngợi và khiến các cô nàng nở nụ cười trên môi. Không gì có thể làm tốt nhiệm vụ này hơn bằng chiếc thảm thần kỳ “You’re like, really pretty”.

8. Sử dụng những decal dán tường để tạo ra các mảng không gian độc đáo, nữ tính. Cách làm này cực kỳ hiệu quả mà không tốn kém. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng gõ bỏ và thay đổi các hoạt tiết để làm mới thường xuyên.

9. Thiết kế phần tủ - kệ trưng bày các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp sao cho đó thực sự trở thành một điểm nhấn trong Salon của bạn. Tham khảo một vài tủ - kệ dành riêng cho Salon tại đây.

10. Tô điểm cho không gian bằng hoa tươi. Cách cắm hoa nghệ thuật cũng khiến khách hàng phải giơ máy lên và chụp hình Salon của bạn đấy.

Biên tập bởi SalonHero - Theo SalonMagazine

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam