Little Spa – Thành công nhờ phần mềm quản lý chuyên dụng

Little Spa – Thành công nhờ phần mềm quản lý chuyên dụng

 

Little Spa là một trong những vị khách hàng thân thiết của SalonHero trong lĩnh vực Spa làm đẹp. Với hỗ trợ đắc lực của công nghệ phần mềm chuyên nghiệp được cung cấp từ SalonHero ngay từ những ngày đầu thành lập và hoạt động. Đã giúp cho quá trình vận hành của Little Spa được diễn ra rất thuận lợi và hiệu quả.

Little Spa – khách hàng thân thiết của SalonHero

Những lợi ích đem lại cho Little Spa từ việc sử dụng phần mềm quản lý:

Bằng việc sử dụng phần mềm chuyên dụng, SaloHero tự hào là chìa khóa giúp cho việc quản lý của Little Spa trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bởi những tính năng nổi bật như:

  • Quản lý và sắp xếp lịch hẹn khoa học bởi tính năng đặt lịch trên website hoặc app mobile. Ứng dụng sẽ quản lý lịch hẹn với khách hàng và tự động nhắc nhở theo thời gian. Do đó, sẽ không còn lo lắng khi quên lịch hẹn với khách hàng.
  • Từ phần mềm, nhà quản lý có thể nắm bắt thông tin và lịch sử giao dịch của tập khách hàng lớn một cách chuyên nghiệp. Và dễ dàng phân loại, phân nhóm khách hàng riêng biệt để có chế độ chăm sóc phù hợp nhằm gắn kết khách hàng trung thành để nâng cao doanh số.
  • Không những thế, phần mềm còn hỗ trợ đắc lực trong việc tính tiền trở nên nhanh chóng và dễ dàng, giúp Little Spa kiểm soát doanh thu và tồn kho để có thể lên phương án làm việc và vận hành được hiệu quả nhất.

Little Spa thuộc top spa làm đẹp uy tín nhất TP HCM:

Nhờ một phần vào ứng dụng phần mềm quản lý thông minh mà việc kinh doanh của Little Spa đã đạt được những thành công nhất định. Ra đời với mục đích ban đầu là 1 spa giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về da. Đến nay, Little Spa đã phát triển thành một hệ thống Spa làm đẹp thuộc top những spa uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh với sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng về tính chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất trong từng dịch vụ cung cấp.

Về phía mình, Little Spa rất tự tin trong việc quản lý công việc cũng như nhân viên hiệu quả. Không còn tốn nhiều thời gian và công sức trong việc quản lý sổ sách, tài liệu, lập báo cáo và chăm sóc tận tình đến từng tập khách hàng một cách khoa học. Do đó, Little Spa luôn cảm thấy hài lòng về kết quả kinh doanh cũng như nguồn lợi nhuận đáng kể khi sử dụng phần mềm quản lý từ SalonHero.

Nhà quản lý Little Spa còn khẳng định và khuyên các nhà quản lý khác nên sử dụng phần mềm quản lý tại SalonHero là giải pháp giúp giảm chi phí vận hành tối ưu nhất. Hãy để phần mềm quản lý của Salon Hero giải bài toán quản lý cho việc kinh doanh của bạn được dễ dàng và hiệu quả nhất.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam