Tính năng quản lý lịch hẹn khách hàng của phần mềm SalonHero

Tính năng quản lý lịch hẹn khách hàng của phần mềm SalonHero

Quản lý lịch hẹn khách hàng tốt bạn có thể tối ưu hóa quá trình sắp xếp và lên lịch hẹn làm việc cho nhân viên của mình, giúp gia tăng lợi nhuận đáng kể trong kinh doanh spa hiện nay. Bởi vậy, đây là vấn đề quan trọng trong việc kinh doanh dịch vụ spa.

Quản lý lịch hẹn khách hàng hiệu quả còn giúp tăng năng suất làm việc và thái đội của nhân viên, giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của bạn, nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng thì họ sẽ quay lại salon của bạn vào những lần tiếp theo.

Để quản lý được lịch hẹn của khách hàng tốt bạn cần phải có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý salon. Phầm mềm quản lý online SalonHero có tính năng quản lý lịch hẹn khách hàng hiệu quả đang được nhiều người sử dụng.

salonhero

Phần mềm quản lý salon online

Tính năng quản lý lịch hẹn khách hàng của SalonHero

Một trong những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý SalonHero khiến nhiều người lựa chọn sử dụng đó là quản lý lịch hẹn khách hàng dễ dàng và hiệu quả.

Thời buổi công nghệ hiện đại và sự bùng nổ của internet khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch dịch vụ với trung tâm của bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Thông qua phầm mềm quản lý online SalonHero bạn có thể quản lý lịch hẹn khách hàng một cách dễ dàng.

phần mềm quản lý salonhero

Khách hàng đặt lịch online dễ dàng

Với những khách hàng đã đặt lịch về những dịch vụ cụ thể và có báo giá chi tiết. Ngoài ra, áp dụng phần mềm quản lý online này bạn còn có thể dễ dàng quản lý được cả thẻ thành viên và những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng VIP của mình.

Khi nhân được lịch đặt online bạn cũng có thể dễ dàng gọi điện lại để xác nhận lịch hẹn với khách hàng một lần nữa khi có đầy đủ tên, tuổi, số điện thoại và dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Việc xác nhận lại lịch hẹn là vấn đề quan trọng, bạn biết được chắn chắn bao nhiều % khách hàng sẽ qua salon và có lịch làm việc cụ thể cho nhân viên của mình.

spa nail salonhero

Tính năng tính tiền chuẩn xác và nhanh chóng những dịch vụ mà khách hàng sử dụng

Ngoài tính năng quản lý lịch hẹn khách hàng thì phầm mềm SalonHero còn mang tới những tiện ích như: tính tiền và in biên lai nhanh chóng, tính hoa hồng cho nhân viên chính xác. Quý vị muốn quản lý salon tốt hơn và muốn dùng thử phầm mềm này trong vòng 30 ngày hãy truy cập ngay vào website: salonhero.vn ngay nhé!

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam