3 cách tạo ấn tượng với khách hàng spa

3 cách tạo ấn tượng với khách hàng spa

Tạo ấn tượng với khách hàng spa là việc làm rất quan trọng trong quá trình quản lý spa đặc biệt là với spa mới mở. SalonHero xin giới thiệu 5 cách tạo ấn tượng với khách hàng spa:

  1. Không gian spa đẹp

Không gian đẹp sẽ tạo ấn tượng với khách hàng khi lần đầu tiên đặt chân đến Spa bởi nó tạo cho khách hàng sự thoải mái và niềm tin vào chất lượng của spa. Hãy chú ý đến các yếu tố sau để có một không gian spa đẹp:

- Không gian rộng, có bố cục và bài trí mang tính nghệ thuật, màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng.

Không gian spa đẹp tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng

- Mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng để khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Hãy sử dụng các loại tinh dầu hoa cỏ, thảo mộc.

- Âm thanh: bạn hãy sử dụng những bài nhạc nhẹ nhàng với âm lượng vừa phải.

  1. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời

Nếu như không gian spa tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng thì chất lượng dịch vụ chính là điều giữ chân khách hàng.

Chất lượng dịch vụ sẽ giữ chân khách hàng đến với spa

Hãy đảm bảo rằng hệ thống máy móc của spa là hiện đại nhất, đội ngũ nhân viên có kỹ năng lành nghề nhất và hiệu quả tuyệt vời sau mỗi lần sử dụng dịch vụ. Bởi khi đến với spa, khách hàng chỉ mong muốn sắc đẹp của mình được cải thiện. Nếu làm tốt điều này, spa sẽ không chỉ duy trì được lượng khách hàng thường xuyên mà sẽ củng cố thêm lượng khách hàng tiềm năng do những khách hàng thường xuyên giới thiệu.

  1. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy mình được quan tâm, được phục vụ tận tình. Hãy lưu ý những mẹo nhỏ sau đây:

- Tiếp đón khách hàng bằng nụ cười tươi và sự niềm nở. 

- Quan tâm đến chi tiết của khách hàng bằng việc nhớ tên khách, công việc, ngày sinh nhật, sở thích,... của khách hàng và hỏi thăm đúng lúc. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ có một vị trí quan trọng đối với bạn.

Phần mềm quản lý spa của SalonHero sẽ tạo phong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

- Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách: việc này sẽ không chỉ giúp bạn tư vấn chính xác dịch vụ phù hợp với khách hàng mà còn tạo mối liên kết tình cảm với khách hàng.

- Xử lý lịch hẹn khéo léo: hãy đặt lịch chính xác cho khách hàng có có thể nhắc nhở lịch hẹn để đảm bảo khách hàng không quên lịch và sẽ đến đúng hẹn.

- Sử dụng phần mềm quản lý spa: phần mềm quản lý spa sẽ giúp bạn quản lý khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả. Bao gồm: đặt lịch hẹn trước, quản lý thông tin khách hàng,...

Bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý spa để tạo ấn tượng với khách hàng spa hãy đến với SalonHero để nhận tư vấn và những ưu đãi bất ngờ.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam