BÍ QUYẾT TĂNG DOANH THU CHO SPA

BÍ QUYẾT TĂNG DOANH THU CHO SPA

Khi nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng nâng cao thì có rất nhiều thẩm mỹ viện, Spa lần lượt xuất hiện, khiến cho sự cạnh tranh khách hàng ngày càng được đẩy mạnh.

Xây dựng một Spa thành công là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, nhưng không phải chủ Spa nào cũng thành công. Để một cửa hàng Spa tồn tại một cách lâu dài và bề vững thì việc chinh phục khách hàng không thôi vẫn chưa đủ mà còn phải đáp ứng nhiều điều kiện quan trọng khác.

Làm thế nào để tăng doanh thu cho spa của bạn?

Việc đầu tiên để tăng doanh thu cho Spa là thu hút khách hàng tin tưởng, lựa chọn Spa của mình chính là chất lượng dịch vụ. Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, số tiền khách hàng bỏ ra phải tương xứng với những gì khách hàng được nhận lại. Đừng mãi mê chạy theo các dịch vụ giá rẻ, không chất lượng nó chỉ thu hút khách đến một lần và sẽ không bao giờ quay trở lại trong những lần tiếp theo.

Thứ hai chủ quản lý Spa nên tham gia các hội thảo về “ Bí quyết giúp bạn tăng doanh thu cho Spa”, không ngừng nỗ lực, học hỏi, cải tiến các dịch vụ sao cho có thể bắt kịp với xu hướng hiện đại ngày nay mà vẫn đặt “chất lượng” lên hàng đầu. Luôn tìm hiểu, thăm dò ý kiến của khách hàng về những mặt sản phẩm ưa chuộng hiện nay để có thể tìm cho Spa của mình một sản phẩm đặc trưng làm hài lòng tất cả những vị khách.

Giao diện phần mềm quản lý Spa

Thứ ba bất cứ một vị khách hàng nào khi đi đến Spa làm đẹp cũng đều mong có thể gặp được nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, hỗ trợ hết mình với những thắc mắc mà khách hàng đưa ra. Do vậy, chủ quản lý Spa trước khi tuyển nhận nhân viên làm chính thức hãy training cho họ những kiến thức cần thiết về kĩ năng giao tiếp, thuật mở đầu câu chuyện với khách sao cho đem lại những ấn tượng tốt, sự hài lòng về phong cách làm việc. Những việc tuy nhỏ nhặt này nhưng cũng sẽ góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp của Spa và làm đẩy doanh số thu được của Spa.

Thứ tư một Spa thành công hay không đều phải biết ứng dụng công nghệ vào công việc, mà cụ thể là phần mềm quản lý Spa cũng sẽ đóng góp một phần vào việc gây ấn tượng với khách hàng, từ đó kéo theo doanh thu cũng sẽ tăng cao. Với phần mềm quản lý Spa sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lưu giữ và tìm thông tin khách hàng một cách dễ dàng, điều phối lịch hẹn với khách dễ dàng mà không còn lo lắng quên lịch. Chưa kể đến việc khi bạn sử dụng phần mềm quản lý Spa sẽ giúp bạn giảm tải bớt công việc rất nhiều, giúp bạn xử lý công việc nhanh hơn, có hiệu quả hơn vì nó có rất nhiều tính năng như báo cáo thống kê doanh thu theo từng ngày, từng tháng…, quản lý sản phẩm còn hay đã hết, quản lý hiệu quả công việc của từng nhân viên… Trên đây chỉ là vài ưu điểm được kể đến cũng cho chúng ta thấy được phần mềm quản lý Spa quan trọng như thế nào, những ai đã và đang có ý định khinh doanh Spa thì đừng bỏ qua phần mềm này nhé. Nếu các bạn muốn biết thêm về phần mềm quản lý này mời bạn hãy đến với salonhero.vn để biết thêm chi tiết về phần mềm quản lý Spa này nhé.

Đăng ký miễn phí SalonHero

Xem thêm các bài viết:

SalonHero facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam