PHẦN MỀM CRM - GIẢI PHÁP TỐI ƯU QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CỦA CHỦ SALON

PHẦN MỀM CRM - GIẢI PHÁP TỐI ƯU QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CỦA CHỦ SALON

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là một giải pháp tối ưu hỗ trợ trong quá trình quản lý, chăm sóc và quan hệ khách hàng, giúp theo dõi toàn bộ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, chăm sóc khách hàng. Nếu như trước kia, CRM chỉ được áp dụng trong các doanh nghiệp lớn, với dữ liệu khách hàng khổng lồ thì ngày nay, giải pháp quản lý này được tất cả các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, thậm chí là các chủ Salon, Spa tìm kiếm, lựa chọn như một giải pháp quản lý khách hàng hoàn hảo.

CRM tối ưu quản lý khách hàng, thông tin và lịch sử giao dịch khách hàng của Salon

Nhờ phần mềm CRM - các chủ Salon có thể quản lý khách hàng một cách dễ dàng

Phần mềm CRM giúp Salon tổ chức dữ liệu, lưu trữ đầy đủ, chi tiết và có hệ thống thông tin khách hàng đến Salon. Tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng đều được CRM lưu trữ một cách khoa học như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh. Không chỉ vậy, tất cả lịch sử giao dịch với khách hàng, lịch hẹn, loại dịch vụ phục vụ đều được CRM thống kê và lưu trữ, do đó các chủ Salon có thể dễ dàng nhận biết được số lần đến salon, phân loại được các tập khách hàng mới và khách hàng trung thành, từ đó có những chính sách, kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.

Từ trước tới giờ, các Salon vẫn "vô tình" lưu lại danh sách Khách hàng bằng các phương thức thô sơ khác nhau như ghi ra sổ sách, lưu trữ vào file Google doc, Microsoft Excel. Các hành động như vậy thực chất cũng phục vụ cho mục đích CRM. Nhưng phần mềm quản lý CRM ra đời sẽ giúp các Salon lưu trữ một cách khoa học hơn khi dữ liệu danh sách càng ngày càng nhiều (big data). Đặc biệt phần mềm sẽ giúp phân quyền và cho phép nhiều thành viên ở mọi ví trí địa lý khác nhau đều có thể truy cập cũng như làm việc trong cùng một thời điểm - điều mà các phương thức thô sơ trước đây khó có thể đáp ứng.

CRM giúp chủ Salon có kế hoạch Marketing và chăm sóc khách hàng hợp lý

CRM giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng của Salon một cách tốt nhất

Phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp chủ Salon có khả năng lập kế hoạch Marketing hiệu quả, giám sát, theo dõi thực hiện và báo cáo kết quả một cách thường xuyên nhằm tối đa hóa lợi nhuận và tối ưu hóa chi phí một cách hợp lý. Nhờ có CRM, các chủ Salon có thể áp dụng nhiều chương trình cho khách hàng như phát hành thẻ trị liệu dành cho khách hàng trung thành, khuyến mại, tặng quà cho những khách hàng có sinh nhật trong tháng hoặc flash sale cho khách hàng đã từng đến Salon…

CRM còn cho phép các chủ Salon nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách ghi nhận các phản hồi, khiếu nại, thắc mắc,than phiền của khách hàng một cách kịp thời, từ đó có các biện pháp để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ của Salon, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

CRM giúp Salon quản lý quan hệ và tạo sự trung thành của khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng mang lại giá trị cho cả Salon và khách hàng

Salon có thể được truyền thông tới khách hàng qua CRM bằng các hình thức gửi SMS, email tự động nhằm quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng khách hàng mà chủ Salon muốn hướng tới. Không chỉ vậy, Salon có thể gửi những lời chúc hoặc thông điệp ý nghĩa tới khách hàng nhân ngày sinh nhật hoặc dịp lễ đặc biệt như 8/3 để thể hiện sự quan tâm của mình tới khách hàng. Từ đó càng tạo nên sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng đối với Salon của bạn.

 

 Xem thêm các bài viết:

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam