Bảo Linh Clinic & Spa – Trị mụn theo phương pháp đông y gia truyền

Bảo Linh Clinic & Spa – Trị mụn theo phương pháp đông y gia truyền

Bảo Linh Clinic & Spa – nơi đặc trị mụn hiệu quả

bao linh clinic salonhero

Logo của Bảo Linh Clinic & Spa

Bất cứ mọi loại mụn, từ mụn cám, mụn ẩn hay mụn bọc, mụn trứng cá đều được Bảo Linh làm sạch, giúp da mặt bạn trở nên đẹp, tươi mới hơn bằng việc sử dụng phương pháp đông y gia truyền. Ngoài ra, Bảo Linh Clinic & Spa còn cung cấp dịch vụ làm đẹp khác như dưỡng da, chăm sóc da hay làm giảm mỡ bụng.

chăm sóc spa salonhero

Da mặt của một khách hàng trước và sau khi trị mụn ở Bảo Linh

Bảo Linh có các loại máy móc kĩ thuật hiện đại được nhập khẩu từ các nước khác, đảm bảo về chất lượng và khả năng mà nó đem lại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm chắc chắn sẽ mang lại cách giải quyết cho vấn đề da mụn của bạn.

Đây là nơi có đội ngũ nhân viên đông, vậy làm thế nào để quản lí nhân viên hiệu quả và đạt năng suất cao nhất, chúng ta hãy tìm hiểu bí quyết của Bảo Linh Clinic & spa nhé.

Salonhero – phần mềm giúp tăng năng suất của nhân viên

Nhân viên là yếu tố quan trọng nhất tạo nên danh tiếng và uy tín của một spa. Ngoài việc có tay nghề, nhân viên còn phải có trách nhiệm đối với khách hàng mà mình phục vụ, làm cho khách hàng thấy thỏa mãn, hài lòng nhất. Tuy nhiên, việc sở hữu lực lượng nhân viên đông khiến quản lý spa khó mà theo dõi tiến độ của tất cả mọi người, lúc này sự xuất hiện của phần mềm chính là yếu tố thiết thực nhất.

phần mềm quản lý salonhero

Salonhero – phần mềm quản lý online hiệu quả nhất

Salonhero là một hệ thống quản lý mọi vấn đề của spa, cửa hàng online, trong đó có tính năng quản lý spa. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất khi chủ cửa hàng muốn tăng năng suất của nhân viên lên. Salonhero có ưu điểm là quản lý lịch hẹn khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng từ đó giúp ích rất nhiều trong việc lên lịch làm việc cho các nhân viên của mình một cách tối ưu nhất. Thông qua đó, chủ cửa hàng hay spa có thể kiểm soát được nhân viên của mình có đang làm việc hay không, tiến độ như thế nào và việc làm này giúp cửa hàng quản lý tốt nhất hệ thống nhân viên.

Salonhero là một phần mềm rất tiện ích với nhiều tính năng vượt trội, quản lý triệt để mà thao tác lại dễ dàng, nhanh chóng. Bảo Linh Clinic & Spa đã thành công với việc sử dụng phần mềm này và luôn tin tưởng vào nó.

Link facebook Bảo Linh Clinic & Spa: https://www.facebook.com/BaoLinhSPAQuangNinh/videos/

Link trang web Salonhero: https://salonhero.vn/

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam