Điệu Spa – Nơi thư giãn cuối tuần hoàn hảo

Điệu Spa – Nơi thư giãn cuối tuần hoàn hảo

Điệu spa – Thanh xuân được lưu giữ

Điệu spa chuyên về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như massage thư giãn để mang đến cho phụ nữ làn da mịn màng, tươi tắn, trẻ đẹp với thời gian, chống lão hóa và níu giữ tuổi thanh xuân.

Với mong muốn mang đến cho chị em một nơi làm đẹp hiệu quả, an toàn với giá cả hợp lý nhất, chủ Điệu spa đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu của Hàn Quốc để không ngừng cập nhật các kĩ thuật mới nhất, hiện đại nhất.

Điệu spa được khách hàng phản hồi rất tốt về cách phục vụ, trang bị kĩ thuật cũng như tay nghề của nhân viên trong spa, giúp khách hàng giải quyết được những vấn đề của làn da.

Điệu spa salonhero

Chủ tiệm Điệu spa với các khóa học làm đẹp tại Hàn Quốc

Hiện nay, Điệu spa chỉ có cơ sở ở TP.HCM nhưng chất lượng của nó thì vươn xa tới nhiều vùng khác. Và cách quản lý của cửa hàng khiến khách hàng rất hài lòng.

Điệu spa sử dụng phần mềm Salonhero để quản lý khách hàng tốt hơn

Với phần mềm này, Điệu spa rất an tâm về việc quản lý khách hàng như đặt lịch hẹn trên website hay trên ứng dụng di động, quản lý chặt chẽ lịch hẹn với khách hàng, phục vụ khách hàng nhanh chóng đồng thời tự động nhắc nhở theo thời gian và điều phối công việc hiệu quả.

dịch vụ quản lý spa salonhero

Cận cảnh nơi chăm sóc khách hàng

Khi đặt lịch hẹn trên Salonhero, phần mềm này sẽ tự động gửi tin nhắn SMS thông báo lịch trình chăm sóc tới khách hàng, giúp khách hàng không bị quên lịch hẹn, tránh gây lãng phí thời gian của hai bên và giúp spa đặt lịch tốt hơn. Ngoài ra, Salonhero còn gửi phiếu giảm giá, khuyến mãi tới khách hàng. Tuy đây là cách truyền thống mà các nhà kinh doanh muốn đẩy mạnh doanh số nhưng việc làm này đạt được hiệu quả rất cao và đạt được mục đích giới thiệu, quảng bá dịch vụ và sản phẩm mới. Việc gửi tin nhắn sẽ giúp những khách hàng không thường xuyên lên mạng internet vẫn có thể cập nhật thông tin mới nhất từ spa và không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi.

Việc sử dụng phần mềm quản lý spa Salonhero sẽ đạt hiệu quả tối đa với cách quản lý online hiện đại chứ không truyền thống, đồng thời giảm bớt lượng công việc do đã có phần mềm làm thay. Và đặc biệt, không cần lo về tính chính xác của phần mềm này. Điệu Spa đã rất thành công với Salonhero, còn bạn thì sao? Hãy khám phá phần mềm ngay từ hôm nay.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam