Himalaya Spa Văn Quán - Nơi làm đẹp tin cậy và uy tín hàng đầu

Himalaya Spa Văn Quán - Nơi làm đẹp tin cậy và uy tín hàng đầu

 

Có rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng, phong cách chuyên nghiệp và phục vụ tận tình của cửa hàng, trong thời gian tới, Himalaya Spa Văn Quán vẫn sẽ là lựa chọn tinh tế và sáng suốt cho khách hàng.

Cửa hàng Himalaya Spa Văn Quán là 1 nơi làm đẹp chuyên về xông hơi, triệt lông,trị nhăn nheo, hifu- nâng cơ mặt, giảm mỡ, cấy mi, các l loại mặt nạ chăm sóc da… với chất lượng vô cùng tốt, được đánh giá chất lượng 5 sao từ khách hàng.

Các dịch vụ của cửa hàng đều được tiến hành bằng những phương pháp hiện đại bậc nhất, mang lại hiệu quả cao nhất, cụ thể là các phương thức tư vấn giảm cân chưa từng thất bại, đưa đến cho khách hàng những cách đơn giản mà nâng cao nhan sắc của mình.

Các phương pháp trị mụn, nám bằng tia laze cũng được áp dụng thành công, da nhanh phục hồi mà không tái phát trở lại. Sử dụng cách triệt lông tiên tiến nhất, cửa hàng đã giúp cho rất nhiều khách hàng tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Himalaya Spa Văn Quán còn có đội ngũ nhân viên tận tình tâm huyết, vui vẻ và hoà đồng  luôn làm hài lòng dù là những vị thượng đế kỹ tĩnh nhất.

Ngoài ra, giá cả chi phí cho những lần chăm sóc đều rất ưu đãi, không hề cao so với những Spa khác ngoài thị trường nên đây vẫn được xem là nơi thu hút khách đông.

Sự thành công của Himalaya Spa Văn Quán cũng phải kể đến 1 nhân tố quan trọng khác đó là phần mềm Salonhero giúp quản lý hệ thống quản lý chuỗi  Spa, Salon, Nail,…

Sự phục vụ chuyên nghiệp từ phần mềm quản lý online Salonhero

Salonhero đem đến 1 phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, giúp cho hệ thống quản lý trước nay luôn gặp phải những khó khan về nhầm lẫn về tiền hàng, tiền lương,..hay quên đi các cuộc hẹn quan trọng với khách hàng thì bây giờ đó không còn là vấn đề nữa.

Phần mềm quản lý Spa, Salon, Nail online Salonhero đã tiết kiếm được thời gian quản lý của chuỗi cửa hàng mà doanh thu không hề giảm.

Salonhero có các tính năng nổi bật như:

-   Theo dõi lịch hẹn, đặt lịch hẹn cho khách: Hệ thống sẽ báo khi có khách đặt lịch hẹn.

-   Theo dõi khách hàng: Thông tin về khách hàng, số lần sử dụng dịch vụ, tổng điểm tích luỹ.

-   Theo dõi doanh thu theo ngày, tháng…

Tính tối ưu hoá của Salonhero đã giúp cho cửa hàng kinh doanh tốt hơn, tiết kiệm thời gian quản lý mà công việc không hề bị rối, nâng cao tính cạnh tranh với các Spa khác vì tính chuyên nghiệp trong khâu gắn kết khách hàng với cửa hàng, tạo cho cửa hàng phát triển và có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Đến với Himalaya Spa Văn Quán, khách hàng sẽ không chỉ hài lòng bởi chất lượng từ những dịch vụ mà còn ưng ý với cách làm việc của quán. Đây cũng là động lực để cửa hàng ngày càng phát triển hơn và cùng đồng hành lâu dài cùng Salonhero.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam