IL PAVONE - SỬ DỤNG SALONHERO TỪ LÚC MỚI KHAI TRƯƠNG TẠI ROYAL CITY

IL PAVONE - SỬ DỤNG SALONHERO TỪ LÚC MỚI KHAI TRƯƠNG TẠI ROYAL CITY

Salon IL PAVONE là một trong những khách hàng đặc biệt của SALONHERO. Đặc biệt thứ nhất vì một trong những ông chủ của IL PAVONE trông rất "nghệ sĩ" ở vẻ bề ngoài nhưng lại rất chi tiết, rõ ràng trong việc quản lý kinh doanh, đăc biệt thứ hai là SALONHERO rất vinh dự vì có cơ hội sát cánh ngay từ những ngày đầu IL PAVONE khai trương.

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa và luxury của Hà Nội - SO-27,Tòa nhà R5,khu đô thị Royal city, IL PAVONE mang đến dịch vụ làm đẹp NAIL - HAIR SALON cao cấp cho khách hàng. SalonHero xin chúc các anh thành công và sớm phát triển thêm nhiều chi nhánh. Cũng xin cảm ơn IL PAVONE vì đã tin tưởng và sử dụng hệ thống phần mềm quản lý của SALONHERO ngay từ những ngày đầu.

Một số thông tin về IL PAVONE

IL PAVONE (Nail-Hair salon ) đã chính thức khai trương tại địa chỉ:Căn shop house kí hiệu SO-27,Tòa nhà R5,khu đô thị Royal city,số 72A Nguyễn Trãi,Quận Thanh Xuân,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
Nhân dịp khai trương Salon IL PAVONE sẽ mang đến cho bạn ưu đãi đặc biệt,giảm giá tới 50% cho tất cả các dịch vụ hóa chất và Nail từ ngày 01/08/2017-31/08/2017 .

 

IL Pavone áp dụng phần mềm SALONHERO trong quản lý Salon Hair & Nail của mình

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam