Kristina Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho chị em phụ nữ

Kristina Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho chị em phụ nữ

Để thu hút được đông đảo chị em quan tâm đến dịch vụ chăm sóc và làm đẹp không chỉ ở chất lượng dịch vụ cáo cấp mà còn đi kèm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng, do vậy Kristina Spa luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho chị em phụ nữ hàng đầu hiện nay.

Những lý do bạn nên chọn Kristina Spa

Là một địa chỉ chăm soc sắc đẹp lý tưởng dành riêng cho chị em phụ nữ thì Kristina Spa được biết đến với thương hiệu mang nhiều phương pháp làm đẹp cao cấp với các thiết bị công nghệ hiện đại để chăm sóc cho từng loại da của tùng khách hàng khi đến đây.

Kristina Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho chị em phụ nữ

Tại đây khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám để đưa ra tình trạng làn da của bạn hiện tại và những nhân viên đã lành nghề sẽ có chế độ chăm sóc sắc đẹp cho làn da bạn một cách hợp lý. Kristina Spa luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu vì vậy mà luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng đang muốn gì để làm hài lòng khách hàng với những trải nghiệm mới lạ.

Không gian thoáng mát tại Kristina Spa

Những dịch vụ làm đẹp tại Kristina Spa đa dạng và đạt tầm đẳng cấp quốc tế như:

  • Dịch vụ tắm tráng phun phủ Nano đến từ công nghệ Ligttherapy
  • Công nghệ triệt lông Diode laser hiện đại nhất hiện nay
  • Thay do sinh học Ipeel mang lại làn da trắng sáng và căng mịn
  • Hay dịch vụ trị sẹo lõm- trẻ hóa da PRP và còn nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đặc biệt khác được khách hàng quan tâm.

Để có một Kristina Spa lớn mạnh và thu hút được khách hàng như hiện tại không chỉ nhờ ở chất lượng dịch vụ mà còn nhờ vào hệ thống chuyên biệt đa dịch vụ SalonHero để Kristina Spa phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn.

  • SalonHero giúp nhân viên quản lý lịch hẹn onlien trên website hay app mobile một cách chính xác và đẩy đủ nhất vì đã có tính năng tự động nhắc nhở lịch hẹn.
  • Đối với những chi nhánh lớn nhỏ thì phần mềm giúp cho bạn điều phối và phân công công việc cho nhân viên một cách nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí lớn.

 

Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Kristina Spa

 

  • Đặc biệt giúp cho bạn quản lý được những thông tin giao dịch của khách hàng để có chế độ chăm sóc riêng biệt đối với những khách hàng.
  • Phần mềm giúp cho nhanh viên thao tác tính tiền nhanh chóng và kiểm tra ra soát được doanh thu cũng như hàng tồn kho một cách dễ dáng.

Nếu khách hàng quan tâm đến phần mềm quản lý chuyên nghiệp đến từ SalonHero xin truy cập vào website: http://salonhero.vn để được biết thêm những thông tin hữu ích.

 

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam