EvaHome Beauty – địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lý tưởng của các chị em phụ nữ

EvaHome Beauty – địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lý tưởng của các chị em phụ nữ

Có thể thấy, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng và trở thành một nhu cầu không thể thiếu. Nắm bắt được điều đó, EvaHome Beauty đã không ngừng cải tiến nâng cao hệ thống quản lý và ngày càng chú trọng về chất lượng dịch vụ cung cấp để trở thành địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng như hiện nay.

Evahome beauty

EvaHome Beauty địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp

EvaHome Beauty địa chỉ làm đẹp hoàn hảo không thể bỏ qua:

Với sự đa dạng trong các dịch vụ cung cấp như cắt uốn tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, chăm sóc da mặt chuyên sâu, massage body thư giãn, Tắm trắng, triệt lông, giảm béo hay cả làm móng, mi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng với hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại. EvaHome Beauty xứng đáng là điểm đến chăm sóc sắc đẹp lý tưởng mà chị em không nên bỏ lỡ để có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

vẽ móng nghệ thuật

Vẽ móng nghệ thuật

Bên cạnh đó, EvaHome Beauty còn thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và thân thiện luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng trong từng phong cách phục vụ. Do đó, tại đây luôn đón nhận được lượng lớn khách hàng ghé thăm và sử dụng dịch vụ.

không gian làm đẹp sang trọng

Không gian làm đẹp sang trọng với máy móc công nghệ hiện đại

SalonHero – giúp quá trình quản lý và vận hành tại EvaHome Beauty dễ dàng và hiệu quả:

Một yếu tố không nhỏ đóng góp vào thành công của EvaHome Beauty cho đến ngày hôm nay là nhờ phần mềm quản lý spa và làm đẹp chuyên dụng của nhà cung cấp SalonHero.

Evahome beauty

SaloHero giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng và hiệu quả

Với phần mềm này, mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích thiết thực trong việc quản lý và vận hành hoạt động như:

  • Đặt lịch và sắp xếp lịch hẹn online cho khách hàng mà không lo đặt nhầm lịch, trùng lịch hay quên lịch hẹn của khách bởi hệ thống sẽ tự động nhắc nhở thông báo đến bạn qua cài đặt thông minh.
  • Không những thế nó là công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho các công việc quản lý như chấm công, tính hoa hồng cho nhân viên hay tính tiền, in biên lai cho khách hàng nhanh chóng chuyên nghiệp. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp EvaHome Beauty có thể kiểm soát và chăm sóc khách hàng rất hiệu quả để hình thành tập khách hàng trung thành để có thể đem lại nguồn doanh thu thường xuyên. Từ đó đem lại kết quả kinh doanh cao và tối ưu nhất.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam