Spa Saigonmoon - Dịch vụ spa làm đẹp chuyên nghiệp

Spa Saigonmoon - Dịch vụ spa làm đẹp chuyên nghiệp

Làm đẹp là 1 nhu cầu không thể thiếu hiện nay của chị em phụ nữ. Nắm bắt được điều đó, Spa Saigonmoon đã không ngừng nâng cao hệ thống quản lý, chất lượng dịch vụ và trở thành 1 sự lựa chọn hàng đầu cho việc làm đẹp hiện nay

Spa Saigonmoon – Đem tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người

Spa saigonmoon - Một thương thể hiện cho đẳng cấp của cái đẹp

Trong công cuộc chăm sóc nhan sắc của mình, sẽ là 1 thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua Spa Saigonmoon, một thương hiệu đẳng cấp tại Hồ Xương Rồng-Thái Nguyên.

Spa Saigonmoon giúp chăm sóc làn da, chuyên trị nám, trị thâm, tàn nhang, triệt lông, mụn trứng cá,… bằng những công nghệ tiên tiến, đảm bảo không gây đau rát mà hiệu quả thấy rõ sau ngắn ngày sử dụng. Chỉ cần đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian, phong cách phục vụ mà bạn sẽ chẳng tìm thấy ở nơi đâu

Saigonmoon sử dụng công nghệ hiện đại

Ngoài những vượt trội về công nghệ làm đẹp, Spa còn có đội ngũ nhân viên hết sức tận tâm, thân thiện và hết lòng tư vấn nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái dễ chịu nhất.

Cửa hàng đã đạt được các giải thưởng nhất định chứng minh khả năng chăm sóc sắc đẹp vượt trội của mình.

Để tạo được niềm tin tưởng từ khách hàng, cửa hàng đã nỗ lực thay đổi trong phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp hơn, cùng với đó là thay đổi cả bộ máy quản lý.

Đó cũng một phần là nhờ Salonhero - Phần mềm Quản lý Salon & Spa mà cửa hàng luôn tin dùng.

Salonhero – Mang tới phong cách quản lý chuyên nghiệp

SalonHero là phần mềm do website SalonHero lập nên. Đây là hệ thống online quản lý chuỗi cửa hàng Nail, Spa, Salon…một cách vô cùng hiệu quả.

Các tính năng ưu việt của SalonHero

-    Đặt lịch hẹn online cho khách hang mà  không lo đặt nhầm hay trùng lịch.

-   Tính hoa hồng nhân viên và chấm công nhân viên ( không lo nhầm lẫn)

-    Tính tiền và in biên lai như một máy POS
-    Chăm sóc và Maketing khách hàng: SMS Marketing, quản lý khách hàng…
-     Quản lý sản phẩm và hàng tồn kho.

Hiệu quả thấy rõ khi đến với Saigonmoon

Đến với phần mềm quản lý SalonHero, có rất nhiều tiện ích Phần mềm nắm bắt thông tin phân loại ra những khách thường xuyên và không thường xuyên từ đó hướng đến cách phục vụ tối ưu nhất.

Ngoài ra, SalonHero còn có những dịch vụ gắn kết khách hang bằng thẻ tích điểm hay tặng quà, phần thưởng khi có dịp lễ,..

Spa Saigonmoon và nhiều cửa hàng khác cũng sử dụng phần mềm Salonhero và cảm thấy rất hài lòng về những tiện ích mà nó mang lại. Từ lúc sử dụng Salonhero, cửa hàng đã không còn phải lo nhầm lẫn tiền công, sai lịch hẹn khách,tiết kiệm được thời gian quản lý mà doanh thu và số lượng khách hàng ngày càng tăng cao.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam