AnhLee Spa- địa chỉ làm đẹp hướng đến sự hoàn mỹ

AnhLee Spa- địa chỉ làm đẹp hướng đến sự hoàn mỹ

Phụ nữ sinh ra là để làm đẹp chính vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ luôn được đặc biệt chú trọng đầu tư từ hệ thông quản lý spa để mang đến chất lượng làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp đến với khách hàng và AnhLee Spa luôn hướng đến sự hoàn mỹ để chị em phụ nữ thõa sức làm đẹp.

AnhLee Spa là địa chỉ làm đẹp hướng đến sự hoàn mỹ cho chị em phụ nữ

AnhLee Spa được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp da mặt, da toàn thân và hàm răng cho chị em phụ phụ nữ cảm giác thoải mái nhất đến từ đội ngũ nhân viên tư vấn và làm đẹp giàu kinh nghiệp, phục vụ chuyên nghiệp nhất cùng thiết bị công nghệ chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc, một trong những quốc da làm đẹp hàng đầu thế giới sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng nhất.

AnhLee Spa là địa chỉ làm đẹp hướng đến sự hoàn mỹ cho chị em phụ nữ

 

Tại AnhLee Spa có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng sau:

  • Bắn trắng răng lazer light mang lại hàm răng trắng đều màu mà không bị ê buốt với công nghệ hiện đại và thuốc nhập khẩu từ Úc.
  • Baby skin face cấy tế bào tươi căng bóng là phương pháp chăm sóc da đến từ công nghệ Hàn Quốc giúp làn da luôn trông tràn đầy sức sống như có nước chứa dưới bề mặt da rất mềm mịn và giúp chị em tụ tin khi giao tiếp.
  • Phủ trắng mịn da cc white là phương pháp chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn Quốc bằng tế bào thực vật chuyên nghiệp để da trông trở nên tươi trẻ và có độ đàn hồi lâu dài theo thời gian.

 

Nhân viên tận tình tư vấn cho khách hàng

  • Dịch vụ chăm sóc lăn kim tế bào gốc siêu vi diệu cho những chị em có mụn và sẹo lỗ do mụn để lại làm ảnh hưởng đến độmịn màng của da.
  • Hay dịch vụ điện di ion vitamin C đến từ Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp thu hút chị em phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên làn da bắt đầu lão hóa dần, đen sạm làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ của làn da.
  • Và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc da mặt AnhLee giúp cho chị em loại bỏ được các tế bào chết gây sạm da trên mặt để giúp da trở nên mịn màng, cung cấp độ ẩm cho da mang đến một làn da mịn màng không dầu bóng nhờn.

SalonHero là phần mềm quản lý giúp cho Anhlee spa trở nên chuyên nghiệp hơn

Dịch vụ cấy tảo xoắn NANO tại Anhlee spa

Để có một AnhLee spa trở nên vững mạnh như hiện tại một phần không thể nào phủ nhận được khả năng của SalonHero. Một phần mềm giúp cho Anhlee điều phối được lịch hẹn chăm sóc làm đẹp cho khách hàng mà không bị trùng lịch hay để khách hàng quên lịch hẹn. Bên cạnh đó phần mềm còn giúp cho Anhlee quản lý nhân viên một cách hiệu quả từ xa và in biên lai tính tiền nhanh chóng cho khách hàng.

Nếu khách hàng quan tâm đến phần mềm quản lý chuyên nghiệp đến từ salonHero xin truy cập vào website: http://salonhero.vn để được biết thêm những thông tin hữu ích.

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam