Kiểm soát lịch hẹn khách hàng trong Spa đơn giản, dễ dàng

Kiểm soát lịch hẹn khách hàng trong Spa đơn giản, dễ dàng

Kiểm soát lịch hẹn khách hàng trong Spa là công việc quan trong với tất cả Spa. Bất kì một cuộc hẹn với khách hàng đều cần phải được lưu trữ, lên lịch và chuẩn bị để đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng đối với Spa

Phần mềm quản lý Spa & Salon chỉ 99k

Phần mềm quản lý Spa & Salon chỉ 99k

Kiểm soát lịch hẹn khách hàng trong Spa hiệu quả nhất.

Với những Spa lớn, hàng ngày có hàng trăm lượt đặt lịch hẹn trước của khách hàng. Với số lượng lớn như vậy không thể dùng sổ sách hay giấy nhớ để lên lịch. Việc đó sẽ gây ra những sự cố như trùng lặp, không kiểm soát được thời gian biểu, gây ảnh hưởng đến uy tín của Spa cũng như mất niềm tin của khách hàng. Hậu quả doanh thu giảm sút, lượng khách hàng đến với Spa ngày càng giảm sau những lần nỡ hẹn như vậy.

Chính vì thế mà phần mềm quản lý là công cụ tốt nhất, hiệu quả nhất trong việc kiểm soát lịch hẹn khách hàng trong Spa. Với phần mềm quản lý Spa, mọi lịch hẹn đều được lên lịch rõ ràng, dễ kiểm soát và có thể chuẩn bị từ trước.

Quản lý lịch hẹn khách hàng ngay trên điện thoại

Quản lý lịch hẹn khách hàng ngay trên điện thoại

Phần mềm quản lý Spa sẽ phân bố rành mạch thời gian biểu. Trước khi đặt lịch hẹn trước của khách hàng, hệ thống sẽ lấy dữ liệu lịch hẹn có sẵn và so sánh với lịch hẹn sắp tới. Nếu có sự trùng lặp, Spa sẽ biết và yêu cầu đổi lại lịch với khách hàng.

Trước mỗi lịch hẹn, phần mềm Spa sẽ có thông báo để Spa có thời gian chuẩn bị tiếp đón khách hàng. Nếu khách hàng có hủy hẹn, phần mềm sẽ xóa lịch hẹn đó để dành thời gian trống tiếp nhận những lịch hẹn khác. Thời gian được phân chia rành mạch cụ thể, việc quản lý dễ dàng nhanh chóng, sự chuẩn bị chu đáo chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp hiện đại của Spa.

Phần mềm quản lý online Spa & Salon giá rẻ

Phần mềm quản lý online Salon & Spa giá rẻ

Phần mềm kiểm soát lịch hẹn khách hàng trong Spa tốt nhất.

SalonHero được biết đến là nơi sinh ra những phần mềm quản lý online Spa, Salon, tiệm nail hiệu quả nhất. SalonHero luôn được các Spa, Salon tin tưởng và chọn mua những phần mềm quản lý. Với đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao, những sản phẩm của SalonHero giúp cho các Spa, Salon quản lý dễ dàng hiệu quả, nâng cao doanh số, tăng năng xuất làm việc của nhân viên, quản lý lịch hẹn….Dịch vụ chu đáo, ưu đại hấp dẫn, giá thành rẻ sẽ đem lại hiệu năng tuyệt đối trong việc quản lý Spa.

Hãy liên hệ với SalonHero tại https://SalonHero.vn/ để được cung cấp phần mềm kiểm soát lịch hẹn khách hàng trong Spa hiệu quả nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam