Hẹn lịch với khách hàng chuyên nghiệp cùng Salonhero

Hẹn lịch với khách hàng chuyên nghiệp cùng Salonhero

SalonHero là hệ thống phần mềm quản lý chuyên dụng, tích ứng nhiều ứng dụng ưu việt giúp điều phối lịch hẹn với khách hàng một cách hiệu quả. Bạn sẽ không cần đau đầu với việc sắp xếp khung giờ dành cho khách hàng hay phải mất thời gian để ghi nhớ chúng. Tất cả sẽ được dàn xếp đầy đủ, chính xác bằng một hệ thống hoàn toàn tự động và thông minh.

đặt lịch với phần mềm spa salonhero

Hẹn lịch với khách hàng thông minh chuyên nghiệp

Hẹn lịch với khách hàng chuyên nghiệp

Hẹn lịch với khách hàng chuyên nghiệp là một trong những việc mà bất cứ một hệ thống salon hay spa nào cũng cần. Với sự thông minh từ công nghệ cao như hiện nay, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian hay công sức để note lại những cuộc hẹn ngày mai, ngày kia hay thậm chí là vài tháng tới của khách hàng. Sự tự động, chuyên môn hóa và tính chính xác cao chính là những gì mà phần mềm hẹn lịch khách hàng sẽ đem đến cho bạn.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây lại là làm sao bạn có thể hẹn lịch được khách hàng ngay từ lần đầu gọi điện. Đó là cả một kĩ năng không hề đơn giản.

Bước 1: Hãy sử dụng điện thoại để mời, khi gọi điện chúng ta sẽ chủ động hơn là gặp trực tiếp hoặc gửi bằng tin nhắn, gửi bằng mail.

Bước 2: Hạn chế tối đa về việc hỏi thăm xã giao bởi đây là cuộc gọi về công việc. Những thông tin liên quan đến vấn đề cá nhân có thể làm khách hàng khó chịu và cảm thấy sự kém chuyên nghiệp.

Bước 3: Đưa trực tiếp lý do cho buổi nói chuyện này. Bạn muốn hỏi ý kiến khách hàng về thời gian, khung giờ mà khách muốn đặt sẵn. Hãy hỏi để chắc chắn rằng họ sẽ có thời gian rảnh đi đặt lịch vào khung giờ đó.

Bước 4: Xác nhận cuộc hẹn bằng một câu lịch thiệp như: Salon rất mong được đón tiếp quý khách.

book lịch hẹn spa với salonhero

Thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách hẹn lịch với khách hàng

Một số lưu ý khi gọi điện đặt lịch khách hàng

Chào hỏi lịch sự: Ấn tượng ban đầu sẽ luôn để lại nhiều suy nghĩ cho khách hàng về sự tin tưởng cũng như sự chuyên nghiệp của hệ thống đó. Ngay từ những phút giây đầu hãy thể hiện mình là người lịch thiệp và tôn trọng khách hàng.

Nếu khách hàng từ chối hoặc đang bận hãy gửi lại một lời cảm ơn chân thành cùng và hứa hẹn gọi lại lần sau.

Không giới thiệu quá nhiều về bản thân hay hệ thống. Điều mà khách hàng cũng như chúng ta cần chính là việc đặt lịch, thời gian rõ ràng chứ không phải vấn đề chất lượng của sản phẩm nữa. Hãy tập trung chuyên môn để vừa tiết kiệm thời gian vừa đem lại sự hiệu quả trong công việc.

đặt lịch hẹn chuyên nghiệp và thông minh với phần mềm SalonHero

Cùng SalonHero hẹn lịch với khách hàng chuyên nghiệp

Nếu bạn còn đang cảm thấy bối rối với những phương thức hẹn lịch với khách hàng chuyên nghiệp thì hãy để phần mềm quản lý salon SalonHero giúp bạn đơn giản hóa mọi công việc.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam